Entertainment

รู้แล้วถึงกับอึ้ง! หม่ำ จ๊กมก รับมีหุ้นเวิร์คพอยท์ 51 ตอบชัดอย่างนี้ไล่เสี่ยตาออกได้สิ?

รู้แล้วถึงกับอึ้ง! หม่ำ จ๊กมก รับมีหุ้นเวิร์คพอยท์ 51 โดนถามอย่างนี้ไล่เสี่ยตาออกได้สิ คำตอบที่ได้อย่างพีค

ซุป’ตาร์ตลกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ที่ทุกคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวยืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 30 ปีแล้ว แต่ล่าสุด หม่ำ เปิดใจผ่านทางช่องยูทูบ หม่อมถนัดแดก ระบุว่า คาดว่าอีก 3 ปี อายุ 60 อาจจะเกษียณ หรืออาจจะแผ่วลง พร้อมเผยที่ลาออกจากรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ว่าตนอยู่มานาน 31-32 ปี มีส่วนเบื่อด้วย มันไม่ได้ไปไหน จริง ๆ ไม่มีอะไร ว่าง ๆ ก็กลับไปเหมือนเดิม เวลามีเทปพิเศษก็ยังไปอยู่

9 หม่ำ จ๊กมก เสี่ยตา 2

ส่วนข่าวลือเรื่องที่มีหุ้นกับเวิร์คพอยท์ หม่ำ ตอบแบบชิล ๆ ว่า ก็ซื้อหุ้นไว้ หุ้นในตลาดนั่นแหละ หุ้นทั่วไป ไม่ใช่หุ้นใหญ่ ก็ครึ่งหนึ่งแหละก็ซื้อครึ่งหนึ่ง ไม่รู้ว่าใหญ่ไม่ใหญ่ ซื้อ 51 อ่ะ (อันนี้ก็ไล่เสี่ยตาออกสิ) ซื้อ 51 หุ้นเอง (นึกว่า 51%) ไม่ใช่ 51 หุ้นเอง ซื้อทิ้ง ๆ ไว้ เอาไว้ลุ้น หุ้นละ 15 บาท (ตอนนี้ยังอยู่เวิร์คพอยท์) อยู่ มีรายการซูเปอร์หม่ำ โจ๊กตัดโจ๊ก และมาสเตอร์พีซรายการใหม่

ถามว่าเป็นมาเฟียตลกไหม หม่ำ ตอบว่า ไม่ แต่เวลามีปัญหาตนแก้ไขให้ได้ ทุกคนปรึกษาเพราะเป็นพี่ใหญ่ แต่ไม่รับตำแหน่งนายกสมาคม เพราะไม่ชอบ เป็นคนชอบอยู่เงียบ ๆ มากกว่า ไม่ชอบมีพิธีการทำโน่นนี่ ใครเห็นตนใส่กางเกงขายาวแสดงว่าต้องเป็นงานใหญ่ ปกติขาสั้น ไปงานผู้ใหญ่ก็ขาสั้น ยกเว้นงานศพ

9 หม่ำ จ๊กมก เสี่ยตา 5

9 หม่ำ จ๊กมก เสี่ยตา 6

9 หม่ำ จ๊กมก เสี่ยตา 4

9 หม่ำ จ๊กมก เสี่ยตา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo