Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา เปิดคลิปในตำนาน #saveแกงส้ม หลังติดอันดับ 12 เมนูยอดแย่ของโลก

ไอซ์ อภิษฎา เปิดคลิปในตำนาน #saveแกงส้ม หลังติดอันดับ 12 เมนูยอดแย่ของโลก โดยคลิปดังกล่าว สาวไอซ์ รับบทเป็นรตี ในเรื่องไฟหิมะ 

เรียกได้ว่าทำเอาคนไทยหลาย ๆ คน ถึงกับงงขั้นสุด เมื่อ เพจเฟซบุ๊ก TasteAtlas ซึ่งเป็นเว็บไซต์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและอาหารทั่วโลก ได้เปิดเผยอันดับเมนูอาหารยอดแย่ที่สุดในโลก โดยจัดอันดับในเดือน ก.พ. ปีนี้ ที่น่าอึ้งคือ มีเมนูยอดฮิตของคนไทยติดอันดับ คือ แกงส้ม ถูกจัดอยู่ในอันดับ 12 เมนูยอดแย่ ส่วนอันดับ 1 ได้แก่ Indigirka Salad จากรัสเซีย และอันดับ 2 คือ Pizza Cake จากแคนาดา

ปกไอซ์กินแกงส้ม

ไอซ์ อภิษฎา เปิดคลิปในตำนาน #saveแกงส้ม หลังติดอันดับ 12 เมนูยอดแย่ของโลก

ล่าสุด (6 ก.พ.) สาวไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอที่สร้างความฮือฮาหนักมาก บนอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า @apitsada พร้อมกับลั่นแคปชั่นว่า “ใครไม่กิน รตีจะกิน #รตีผู้มาก่อนกาล #saveแกงส้ม #คนให้อันดับกินร้านไหนมาฟร่ะ #ขอพิกัดค่ะ @polyplus_jad_hai”

โดยภายในคลิปดังกล่าว สาวไอซ์ รับบทเป็นรตี ในเรื่องไฟหิมะ กำลังอยู่ในช่วงอารมณ์ดุเดือด ได้หยิบแกงส้มขึ้นมายกซดทั้งชาม พร้อมโวยวายประมาณว่า “ปล่อย ๆ จะกิน บอกให้ปล่อย รตีจะกิน (เสียงเอะอะ) ก็อยากให้กินเหรอ ก็กินแล้วไง จะเอาอะไรอีก พอใจหรือยัง” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันยกใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไปหมด เช่น

– รตี !!! รอไข่เจียวก่อน
– ตำนานหกยังไงไม่ให้เลอะชุด
– แล้วในแกงส้มมันมีอะไรคะ ไม่เคยดูเรื่องนี้
– แม่ตอนนี้ต้องแกงเลียงก่อนแหละ บำรุงน้ำนม
– 55555 ชุดขาวไม่เลอะเลยแม่ ปังมาก
– จริง ไปกินร้านไหนมา
– รตีเบา ๆ หน่อย เหลือไว้ให้คนอื่นกินด้วยเด้อออ
– แม่มาก่อนกาล
– ฉากนี้ยังตราตรึง ชอบมาก
– ตำนานที่ยังมีลมหายใจ

ขอบคุณ : @apitsada 

ไอซ์แกงส้มmessageImage 1675672262459

ไอซ์แกงส้มmessageImage 1675672267642

ไอซ์แกงส้มmessageImage 1675672276805

ไอซ์แกงส้มmessageImage 1675672302483

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo