Entertainment

เพื่อไทยเปิดตัว ‘อ๋อม สกาวใจ’ ลงสมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง งานนี้ไม่ได้มาเพื่อแพ้!

เพื่อไทยเปิดตัว ‘อ๋อม สกาวใจ’ ลงสมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง งานนี้ไม่ได้มาเพื่อแพ้! แต่มาเพื่อชนะ เพราะมั่นใจทั้งตัวเองและทีมงาน และเชื่อว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิด คุ้มที่จะทำเพื่อประชาชน

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่ฮือฮาอย่างมาก เมื่อนักแสดงสาว อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ได้ผันตัวมาลงเล่นการเมือง โดยเธอได้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ในนามพรรคเพื่อไทย เขต สะพานสูง เธอตั้งใจอยากตอบแทนประชาชน และเป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมาการออกมาคอลเอ๊าท์ของตนเองเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ แต่วันนี้ตนเองต้องการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุด้วยการนำนโยบายเข้าไปแก้ปัญหาโดย เฉพาะปัญหาคุณภาพชีวิตปัญหาเศรษฐกิจ

ปกอ๋อมลงเพื่อไทย

เพื่อไทยเปิดตัว ‘อ๋อม สกาวใจ’ ลงสมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง

ล่าสุด (6 ก.พ.) ข่าวช่อง 3 ได้มีการรายงานว่า “นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค และ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียดประธานภาค กทม. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส. ส. ของกรุงเทพมหานครเพิ่มอีก 3 เขต

คือเขตสะพานสูง ประเวศ ซึ่งได้ดาราสาว อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ มาลงสมัครรับเลือกตั้งส. ส. ในนามพรรคเพื่อไทย เขตสายไหมได้ นายเอกภาพ หงสกุล น้องชาย นางปวีณา หงสกุลมา แทน นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทัพ อดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทย ที่ย้ายไปสังกัดพรรคไทยสร้างไทย นางสาวกมลพัฒน์ ปุงบางกระดี่ เขตบางขุนเทียน ทำให้ขณะนี้พรรคเพื่อไทยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครครบแล้วทั้ง 33 เขต นอกจากนี้ยังเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จันทบุรีอีก 2 คน

นายแพทย์ชลน่าน กทม. ถือเป็นหัวใจของประเทศไทยที่สะท้อนให้เห็นภาพของประเทศทุกด้าน พรรคเพื่อไทยจึงให้ความสำคัญตรงนี้มากและมั่นใจว่าที่ผู้สมัครทั้งที่เป็น ส.ส. ปัจจุบันและเป็นว่าที่ผู้สมัคร จะสามารถตอบโจทย์ปัญหา กทม.ครอบคลุมทุกมิติ และมั่นใจว่าว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ที่พรรคเพื่อไทย ประกาศรายชื่อไปจะได้เลือกตั้ง

อ๋อม979290

อ๋อม กล่าวว่า อยู่วงการบันเทิงมา 30 กว่าปี ซึ่งพอมีอยู่มีกินและมีคนรู้จักบ้าง จึงตั้งใจอยากตอบแทนประชาชน และเป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมาการออกมาคอลเอ๊าท์ของตนเองเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ แต่วันนี้ตนเองต้องการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุด้วยการนำนโยบายเข้าไปแก้ปัญหาโดย เฉพาะปัญหาคุณภาพชีวิตปัญหาเศรษฐกิจ

และที่ตัดสินใจเลือก พรรคเพื่อไทย เพราะเรื่องประชาธิปไตยมาเป็นอันดับหนึ่ง เป็นพรรคที่เข้าถึงปัญญา เข้าถึงประชาชน ซึ่งเป็นสิ่งที่พรรคเพื่อไทยมีอย่างชัดเจน

อ๋อม กล่าวอย่างมั่นใจ ว่า การมาเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อแพ้ แต่มาเพื่อชนะ เพราะมั่นใจทั้งตัวเองและทีมงาน และเชื่อว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิด คุ้มที่จะทำเพื่อประชาชน ส่วนวงการบันเทิง ยอมรับว่าเสียดายวงการบันเทิงแต่ไม่ได้เสียใจ เพราะหากไม่กล้าตัดสินใจประเทศก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนงานบันเทิงถ้างานไหนสามารถรับได้หรือผู้ใหญ่ให้โอกาส ก็พร้อมจะรับงาน”

ขอบคุณ : ch3plus.com

อ๋อม979288

อ๋อม979287

อ๋อม328831542 530123792545964 5162115936959226639 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo