Entertainment

จริงมั้ย? ซงจุงกิ-เคที หลุยส์ เตรียมแต่งงาน มี.ค. นี้ ล่าสุดต้นสังกัดตอบแล้ว!

จริงมั้ย? ซงจุงกิ-เคที หลุยส์ เตรียมแต่งงาน มี.ค. นี้ ล่าสุดต้นสังกัดตอบแล้ว! ยังไม่มีกำหนดที่แน่ชัด และในส่วนของกำหนดคลอดลูกคนแรกในช่วง เดือนสิงหาคม ก็เป็นเรื่องที่ยากจะตรวจสอบให้ได้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของพวกเขาทั้งคู่ นั่นเอง

เรียกได้ว่าทำใจฟูหนักมาก เมื่อพระเอกซูเปอร์สตาร์จากเกาหลีใต้ ซง-จุงกิ ได้ออกมาประกาศข่าวดีด้วยตัวเองอีกครั้งว่าได้ตัดสินใจแต่งงานกับ Katy Louise Saunders หรือ เคที หลุยส์ โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้ง ยังมีข่าวน่ายินดีอีกเรื่องก็คือทั้งคู่กำลังมีทายาทคนแรกของครอบครัวด้วยกัน ท่ามกลางความยินดีจากแฟนคลับทั่วโลก

ปกงานแต่งจุงกิ

ซงจุงกิ-เคที หลุยส์ เตรียมแต่งงาน มี.ค. นี้ ล่าสุดต้นสังกัดตอบแล้ว!

แต่ล่าสุด (31 ม.ค.) กลับมีข่าวลือออกมาว่า จุงกิ และเคที อาจจะกำลังเตรียมแต่งงานกันในเดือนมีนาคม ที่กำลังจะถึงนี้หรือเปล่า? งานนี้ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม HiZium Studio ก็ไม่รอช้า ออกมาเคลียร์กันแบบชัด ๆ ไปเลย

สำหรับงานแต่งของ จุงกิ และเคที ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้ ยังไม่มีกำหนดที่แน่ชัด และในส่วนของกำหนดคลอดลูกคนแรกในช่วง เดือนสิงหาคม ก็เป็นเรื่องที่ยากจะตรวจสอบให้ได้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของพวกเขาทั้งคู่ นั่นเอง

ทั้งนี้ สื่อใหญ่อย่าง Dispatch ได้มีการเผยแพร่ภาพของ เคที และแม่ของเธอ โดยบอกว่า เมื่อฤดูใบไม้ผลิที่แล้ว ในตอนนั้นพวกเขาอาศัยอยู่ด้วยกันในวิลล่า ย่านฮันนัมดง ทั้งสองไปที่ตลาดโดยธรรมชาติ และเดินทางโดยไม่ได้ใส่ใจกับการจ้องมองรอบข้าง ปัจจุบันนี้ เคที และครอบครัวได้ย้ายมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่มีความสุขในบ้านมูลค่า 2 หมื่นล้านวอนในอิแทวอน

ดิสแพท ได้เก็บภาพของเธอและคุณแม่ เพื่อเตรียมคลอดลูก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเดินไปดูของใช้เด็กกับคุณแม่ในร้านหนึ่ง และงานนี้หลายคนก็หลุดโฟกัสไปแหวนเพชรเม็ดโตเบา ๆ ด้วย

เคทีจุงกิ94SvVLCzMd 600

เคทีจุงกิBeX0n5ZQBi 600

เคทีจุงกิ SJPO6IotB 600

จุงกิ1675060166 collage 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo