Entertainment

กุ้งพลอย ไม่หวั่นโดนขุดอดีต ลงเล่นการเมือง แก้ปัญหาการพนัน มั่นใจคลีนตัวเองแล้ว

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ไม่หวั่นโดนขุดอดีต เปิดตัวลงเล่นการเมือง ขอแก้ปัญหาเรื่องการพนัน มั่นใจคลีนตัวเองแล้ว

หลังจากดาราสาว กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือชื่อเดิม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ตัดสินใจลงเล่นการเมือง พร้อมเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ ของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ซึ่งเมื่อวานนี้ ส.ส.เต้ ก็ได้พากุ้งพลอย มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่บริเวณห้องโถง อาคารรัฐสภา พร้อมสวมเสื้อพรรคให้

11 กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ 1

ขณะที่ กุ้งพลอย เผยเหตุผลที่ตัดสินใจลงเล่นการเมืองว่า อยากพัฒนาชีวิตตัวเองให้ลูกสาวได้ภูมิใจ อยากให้ลูก ได้เห็นว่าชีวิตของแม่ที่เคยพังจากการพนัน สามารถพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้ จากความรักของลูกล้วน ๆ

กุ้งพลอย บอกว่า หลายคนอาจไม่รู้ว่าตัวเองเรียนจบรัฐศาสตร์มา แต่ไม่เคยได้ใช้เลย และบอกอีกว่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมา มีคนติดต่อให้ลงเล่นการเมืองมาเรื่อย ๆ แต่คิดว่าอยากคลีนตัวเองทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน เพื่อให้สังคมเห็นว่าเธอตั้งใจแก้ไขสิ่งที่เคยผิดพลาดมาแล้วจริง ๆ ซึ่งตอนนี้ก็สามารถคลีนตัวเอง ไม่มีประวัติเสียหายในชั้นศาล ไม่มีคดีติดตัวเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด เรื่องการพนัน หรือเรื่องฉ้อโกงแล้ว และไม่กลัวหากจะมีคนออกมาขุดอดีตอีก เพราะมองว่าทุกคนมีอดีตกันทั้งนั้น กลับไปแก้ไขไม่ได้

แต่ปัจจุบันไม่ได้กลับไปใช้ชีวิตพัง ๆ แบบนั้นแล้ว อยากให้มองถึงการให้โอกาส ส่วนสิ่งที่อยากแก้ไขในฐานะนักการเมือง คือ อยากให้ทุกตำบล ทุกอำเภอมุ่งเน้นการออกกำลังกาย จะได้ไม่มีเวลาไปมั่วสุมยาเสพติด หรือไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันอย่างที่เธอเคยผิดพลาดมาแล้ว และถ้าเป็นไปได้ ก็อยากลงสมัครในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเอง

ถามว่าตอนนี้เป็นนักการเมืองแล้ว จะลดเรื่องดราม่าให้น้อยลงไหม กุ้งพลอย ก็ประกาศว่า “ชอบดราม่าค่ะ อยู่ได้ ดังได้ ก็เพราะดราม่า คนยิ่งด่า ก็ยิ่งดัง”

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

11 กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ 4

11 กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ 2

11 กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo