Entertainment

กุ้งพลอย ยันไม่ได้แซะอดีตสามี แค่พูดดักคอ ไม่ต้องให้ใครมาสาระแ- ทำหน้าที่แม่แทน

กุ้งพลอย ขอบคุณ หนุ่ม ศรราม หลังให้ทำหน้าที่แม่ ดูแล น้องวีจิ ป่วยนอน รพ. 3 วัน ยันไม่ได้แซะอดีตสามี แค่พูดดักคอหญิงอื่นไม่ต้องสาระแ- ทำหน้าที่แม่แทน

นับตั้งแต่ดาราสาว กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือชื่อเดิม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หย่าขาดกับพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง แต่ถึงกระนั้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวก็พยายามปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ พร้อมขอโอกาสในการเลี้ยงลูก เจอหน้าลูกที่อยู่ในความดูแลของอดีตสามี เพื่อปฏิบัติหน้าที่แม่ให้สมบูรณ์อยู่เสมอ

9 กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ 2

อย่างก่อนหน้านี้ น้องวีจิ ลูกสาว ป่วยถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาล ซึ่งเธอได้โอกาสมานอนเฝ้าและดูแลลูกตลอด 3 วัน โดยเธอเผยความรู้สึกว่า แฮปปี้ยิ่งกว่ามีเงินกองตรงหน้า เป็น 3 วันที่รอคอย ได้นอนกอดลูกอย่างที่ฝัน พร้อมขอบคุณอดีตสามี ที่เปิดโอกาสให้เกียรติได้ทำหน้าที่แม่ และอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อ แม่ ลูก แถมยังดูแลตนเรื่องอาหารการกิน การตักบาตรด้วยกัน

ส่วนที่เคยโพสต์ว่าห้ามใครมายุ่งกับลูก ยืนยันว่าไม่ได้แซะอดีตสามี แต่ดักคอผู้หญิงอื่นที่จะเข้ามา ไม่ต้องมาสาระแ-ทำหน้าที่แม่แทน เพราะตนอุ้มท้องลูกมาเอง ทำหน้าที่แม่ได้อยู่แล้ว แต่ไม่การันตีสัจจะว่าจากนี้จะไม่ออกมาฟาดอดีตสามี ทุกอย่างอยู่ที่การกระทำ แต่ทุกวันนี้ได้เจอลูกตามข้อตกลงเดือนละ 2 ครั้ง ตนก็พอใจ แต่หากเกิดอะไรขึ้นในอนาคตก็ต้องฟาด แต่คงเบาลงกว่าเมื่อก่อน

ที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

9 กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ 3

9 กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ 4

9 กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo