Entertainment

ฮือฮา! ‘ส.ส.เต้’ คว้า ‘กุ้งพลอย’ ลงพรรคไทยศรีวิไลย์

ฮือฮา! “กุ้งพลอย” ลงเล่นการเมือง “ส.ส.เต้” คว้าลงพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดตัวลุยเยาวราชพบปะประชาชน

ทำเอาหลายคนฮือฮา หลังจาก นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ประกาศชัดว่า “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์” หรือติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์

ส.ส.เต้

ล่าสุด กุ้งพลอย โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ “ส.ส.เต้” พร้อมแคปชั่น “ขอบพระคุณนะคะคุณเต้ที่ให้โอกาสนะคะ” และโพสต์อีกว่า “ขอกราบขอบพระคุณนะคะ ที่ให้โอกาส ได้ร่วมทำงาน กับ พรรค ไทยศรีวิไลย์นะคะ กุ้งพลอยขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจในการร่วมทำงานกับ ในครั้งนี้ด้วยนะคะ”

ภาพหน้าจอ 2566 01 23 เวลา 14.59.44

“เต้” ควง “ทนายแม๊-กุ้งพลอย” ลงพื้นที่เปิดตัว

วานนี้ (22 ม.ค.66) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยน.ส. ภคอร จันทรคณา รองหัวหน้าพรรค และคณะฯ ลงพื้นที่ย่านเยาวราช เพื่อเยี่ยมพบปะชาวไทยเชื้อสายจีน พ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาเที่ยวงานตรุษจีนเยาวราช พร้อมกันนี้ นายมงคลกิตติ์และคณะ ได้สักการะเทพเจ้าองค์ต่างๆ และสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาแก้ปีชง ภายในวัดมังกรกมลาวาส หรือวัดเล่งเน่ยยี่
ส.ส.
โดยมี น.ส.กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ และ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความที่เคยว่าความให้กับนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน ในคดีความการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ร่วมลงพื้นที่ และนายมงคลกิตติ์ ได้แนะนำให้ประชาชนรู้จักในฐานะเป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่จะเข้ามาร่วมอุดมการณ์ในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไปด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo