Entertainment

‘มดดำ คชาภา’ ยัน! ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย เป็นเรื่องจริง-อาการที่พบคือ?

‘มดดำ คชาภา’ ยัน! ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย เป็นเรื่องจริง-อาการที่พบคือ? ไม่สบายอยู่ในกองถ่าย รู้สึกว่าเหนื่อย แล้วก็ไปตรวจพบเจอโรค

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่หลายคนอดห่วงไม่ได้ เมื่อเพจดัง จับโป๊ะดารา ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ช็อก วงในเล่ามา ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้ ส่งกำลังใจให้ดาราหนุ่ม มากฝีมือ ประกบตัวแม่มานับไม่ถ้วน ลือหนักป่วยเป็นโรคร้าย ?!” ซึ่งแฟน ๆ ละครก็ต่างคาดเดากันหนักมากว่า ดาราหนุ่ม คนที่เพจนี้หมายถึงจะเป็นใครกัน พร้อมส่งกำลังใจให้อาการของเขาหายดีโดยเร็ววัน

ปกมดดำเผยดาราหนุ่ม

ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย ‘มดดำ คชาภา’ ยัน! เป็นเรื่องจริง-อาการที่พบคือ?

ล่าสุด (17 ม.ค.) มดดำ คชาภา ได้มีการรายงานข่าว ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย ในรายการ ข่าวใส่ไข่ โดยบอกว่า “ก็เป็นจริงแหละ แต่ก็หมายถึงว่าคนอย่างมันไม่ตายง่าย ๆ หรอก ทุกคนก็ป่วยได้ อือ เขามีการรักษาที่ดี ก็มีคนดูแล พ่อแม่เขา กำลังใจดี มันสู้ ตัวเขาเองก็สู้ เขาสู้มากด้วย

แต่หมายถึงว่าตัวเขาเองชีวิตทำงานมาเยอะ เป็นนักแสดงเยอะ ถ่ายเช้า ๆ อาชีพถ่ายแต่ละคร จนวันนึงก็รู้สึกเหนื่อย แล้วก็ไปเจอ ก็เหมือนกับหมอ-พยาบาล แค่เปลี่ยนอาชีพมาเป็นดารา หมออายุ 20 กว่าเขายังเป็นเลย พยาบาลก็ต้องตรวจสุขภาพทุกวันเลย เขายังเป็น ไม่สบายอยู่ในกองถ่าย ทำไมเหนื่อย ถึงบอกว่าวันนี้เราต้องเช็กดี ๆ นะ

คนที่เป็นรัฐบาลยุคใหม่อย่าลืมโรคมะเร็ง มันใกล้ตัวมนุษย์เหลือเกิน มันเป็นกรรมพันธุ์ แต่อาชีพแบบพวกเรามันเลือกไม่ได้หรอก”

ขอบคุณ : ข่าวใส่ไข่

มดดำmessageImage 1674001030763

มดดำmessageImage 1674001056377

6 ดาราหนุ่มป่วยโรคร้าย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo