Entertainment

วงในเปิดข้อมูล ซาร่า คาซิงกินี ท้องหรือไม่? หลังตกลงแต่งงานกับ ดาริล ยัง

วงในเปิดข้อมูล ซาร่า คาซิงกินี ท้องหรือไม่? หลังตกลงแต่งงานกับ ดาริล ยัง บอย วันบันเทิง ยืนยัน! ไม่ได้ท้องอย่างแน่นอน

เป็นอันต้องเบรกงานวิวาห์หวานชื่นไว้ก่อน สำหรับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี กับ นายดาริล-ยังฮุย ไค (Mr. Daryl Yonghui Cai) หลังจากที่ฝ่ายชายไปมีชื่อพัวพันกับคดีแชร์ดัง Forex-3D ซึ่งขณะนี้ ดาริล ได้ถูกจับกุมตัวแล้ว และจะถูกดำเนินทั้งหมด 3 ข้อหาด้วยกัน ส่วนงานแต่งที่มีแพลน เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ก็ถูกเลื่อนออกไปอย่างกะทันหัน

ปกซาร่าไม่ท้อง

วงในเปิดข้อมูล ซาร่า คาซิงกินี ท้องหรือไม่? หลังตกลงแต่งงานกับ ดาริล ยัง

ล่าสุด (16 ม.ค.) ในรายการ วันบันเทิง บอย วันบันเทิง ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าวในรายการ โดย บอย บอกว่า “ไม่รู้เลยว่าวันนั้นจะเป็นจุดเริ่มต้น รู้อยู่แล้วว่ามีชื่อไปพัวพัน วันนั้นได้ถามทางซาร่า จดทะเบียนกับเขา แต่งงานกับเขาเช็กดีหรือยัง ทาง ซาร่า ก็ได้บอกว่ารู้เหมือนกันว่าเขาถูกกล่าวหาว่ามีคดีกับฟอเร็กซ์ แต่ที่ผ่านมาคบกันประมาณ 1 ปี การใช้ชีวิตปกตินะ ไม่ได้หลบหนีอะไร

เข้า-ออก ประเทศก็ปกติทั้งหมด ไม่ได้หลบหนี ไม่ได้มีท่าทีที่เป็นผู้ต้องหาเลย ก็เลยเชื่อใจเต็มอก แค่ถูกกล่าวหาเท่านั้น เขาก็โทมาชวนไปงานแต่ง จากนั้นก็ทราบว่ายกเลิกงานแต่ง และสามีของเขาที่จดทะเบียนแล้วก็ถูกจับกุมที่สนามบินภูเก็ต เรื่องคดีความขอไม่เล่า ติดต่อซาร่าไม่ได้

ฉันสงสารซาร่านะ เป็นผู้หญิงที่ต้องใช้อาภัพรักจริง ๆ ก่อนหน้านี้พ่อของลูกทั้ง 2 คนก็ไม่ได้แต่งงาน พอจะแต่งงานก็สวัสดีปีใหม่ ก็ถามตรง ๆ ว่าท้องหรือเปล่า? เขาหัวเราะ แล้วบอกไม่แปลกที่จะถถาม เขาบอกหนูไม่ได้ท้อง แต่ผู้ชายคนนี้รักเธอ ถ้าซาร่าให้ความช่วยเหลือในการหลบหนี รู้ว่าผัวตัวเองเป็นผู้ต้องหาจะพามาออกสื่อไหม บอกตรง ๆ ว่าเธอบริสุทธิ์มาก ๆ นี่คืออีกหนึ่งบทเรียน

ซาร่าmessageImage 1673915689096

ซาร่าบอกกับพี่บอยวันนั้นว่าบทเรียนกับผู้ชายทั้งหมดสอนจริง ๆ ขอเริ่มต้นกับผู้ชายคนนี้ เขาบอกว่าหนูมั่นใจว่าเขาไม่เกี่ยวข้องจริง ๆ ถ้าเขามีความผิดจะออกสื่อให้สัมภาษณ์ไหม ผู้ชายให้สัมภาษณ์คู่นะ พอออกสื่อไปวันนั้นอีกวันเป็นเรื่องเลย ดูความเดียงสาของผู้หญิงคนหนึ่ง ซาร่าพูดชัดเจนอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตก็เกิด เป็นรักเอยของผู้หญิงคนหนึ่ง

สิ่งที่วันนี้พี่บอยกังวลที่สุดคือชีวิตคือซาร่าเป็นยังไง เครียด ร้องไห้ อย่างน้อยสิ่งหนึ่งที่ ซาร่า บอกพี่บอยในวันนั้นคือ ถ้าการแต่งงานครั้งนี้ไปไม่สวย ซาร่าจะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด ลูกทั้งสองจะดูแลให้ดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่ไม่ผิดพลาด สถานะแต่งงานในเฟซบุ๊กเอาออกไปแล้ว กระบวนการวันนี้ที่จับกุมได้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะซาร่าสนับสนุนข้อมูลด้วย”

ขอบคุณ : วันบันเทิง

ซาร่าmessageImage 1673915593151

ซาร่าmessageImage 1673915622072

ดาริล324894779 669495328194715 6033094185977800959 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo