Entertainment

ย้อนเส้นทางรัก ดิว อริสรา นางร้ายหน้าสวย แฟนเก่าแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา

ย้อนเส้นทางรัก ดิว อริสรา นางร้ายหน้าสวย แฟนเก่าแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา ก่อนเจอรักสุดท้าย เซบาสเตียน ลี สร้างครอบครัวอบอุ่น

คุณแม่สวยแซ่บ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ใคร ๆ ต่างอิจฉา อยากมีชีวิตดี๊ดีแบบเธอ โดยเฉพาะครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ นับตั้งแต่มีโอกาสต้อนรับ น้องไซลาส สมาชิกตัวน้อยเข้ามาเติมเต็มความสุขภายในบ้าน ขณะที่สามี เซบาสเตียน ลี นักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์หรู ยืนหนึ่งเรื่องความคลั่งรักภรรยามาตลอด…ตลอด

4 ดิว อริสรา 4 1

แต่กว่า ดิว อริสรา จะเจอความรักที่ลงตัว ก็เหมือนหลาย ๆ คนที่ต้องผ่านเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังมาไม่น้อย ก่อนจะได้จอรักแท้ที่พร้อมจะสร้างครอบครัวไปด้วยกัน

ในช่วงแรก ดิว เคยคบหากับ ซี มัฑณาวี หรือ ซี ภูวรินทร์ สาวหล่ออดีตนักร้องค่ายอาร์เอส และในช่วงนั้นก็มีข่าวเกาเหลาเป็นเรื่องเป็นราวกับ สปอย เน็ตไอดอลชื่อดัง

พอเริ่มเข้าวงการ ดิว ได้คบหากับนักร้องหนุ่มชื่อดังในยุค 90 อย่าง กอล์ฟ พิชญะ แม้จะรักหวานชื่นแต่สุดท้าย แต่ก็มีข่าวว่าแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้ม ก่อนจะยุติความสัมพันธ์ลงหลังคบกันถึง 3 ปี

4 ดิว อริสรา 3 1

หลังจากนั้น ดิว ก็ตัดสินใจปลูกต้นรักกับ ไผ่ วันพอยท์ ส.ส.ชื่อดัง ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 6-7 ปี และแม้จะเลิกรากันไป แต่ดิวก็ยกให้ไผ่เป็นแฟนที่ดีที่สุดและยังคงอยู่ในชีวิตเธอมาตลอด

เบนซ์ เดม่อน นักแข่งรถ หนุ่มคนดังในวงการซูเปอร์คาร์ เจ้าของแฮชแท็ก #kdkj คนที่ถ่ายรูปสวย ๆ ให้กับสาวดิวโพสต์ลงในอินสตาแกรมในช่วงนั้น แต่ทั้งคู่ก็คบหากันได้ไม่นาน ก่อนจะตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลง

และรักครั้งสุดท้าย เซบาสเตียน ลี เปิดตัวได้สวีตหวานมาก ๆ อีกทั้งยังสาวดิวเปย์หนักมาก ในทุกเทศกาล แต่ก็มีช่วงหนึ่งที่ทั้งคู่เข้าใจผิดกันจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต ก่อนปรับความเข้าใจและคบหากันต่อจนความรักสุกงอม และฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทราย จนมีพยานรักตัวน้อย ๆ เป็นโซ่ทองคล้องใจ

ภาพจาก IG : @duearisara

4 ดิว อริสรา 1 1

4 ดิว อริสรา 2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo