Entertainment

นักร้องสาว เคลียร์ข่าวซุกลูกกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ อยู่ด้วยมานาน 20 ปี สถานะหัวใจตอนนี้คือ..?

ลาล่า อาร์สยาม เคลียร์ข่าวซุกลูกกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ เจอพาดหัวอยู่ด้วยมานาน 20 ปี ตอบสถานะหัวใจตอนนี้ รับอินเลิฟหนุ่มมือกลอง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีแต่รอยยิ้มและสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ อยู่เสมอ สำหรับนักร้องสาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม หรือ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี และไม่ว่าจะตัวจะขยับตัวทำอะไรก็มักได้รับความสนใจ โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ถูกจับตามองอยู่ตลอด ล่าสุด (13 ม.ค.) ลาล่า พร้อมเคลียร์ที่แรกกับสถานะหัวใจกับหนุ่ม ๆ หลังเจอเพจดังเขียนข่าวพาดหัวว่า ฟิล์ม รัฐภูมิ ให้ของขวัญราคา 6 หลัก บอกอยู่ด้วยมานาน 20 ปี รวมถึงพระเอก ไนกี้ ธนดล จากข่าวที่เปิดตัวคบกันเมื่อวันคริตส์มาสที่ผ่านมา และหนุ่มนักดนตรีนามว่า ตูน มือกลองวงของ ก้อง ห้วยไร่ สรุปแล้วใครคือตัวจริง..?

1 ลาล่า อาร์สยาม 5
ลาล่า อาร์สยาม

ชายหนุ่มคนนี้อยู่ด้วยกันมาตลอดเลย 20 ปี อยู่ด้วยกันจริง ๆ ใช่ไหม ?

“อยู่ในบ้านหลังใหญ่ด้วยกัน อยู่ RS ด้วยกัน”

ที่พูดถึงนี่คือ ฟิล์ม รัฐภูมิ ?

“ค่ะ”

ล่าสุดคือเขาให้ของขวัญคุณ ?

“คำว่าของขวัญที่จริงน้องจะมีให้ตลอด เห็นข่าวนี้เราก็เลยตกใจให้ของขวัญอะไร โอ้โห..พาดหัวข่าว เราก็เลยไปอ่านดูข้างใน มันไม่ใช่ ก็ส่งให้น้องดู คือภาพนี้เป็นภาพเก่าตั้งแต่ปีโควิดที่ลาล่าช็อตหนักจริง ๆ น้องเข้ามาซัพพอร์ตให้เรายืมเงิน”

พอข่าวออกมาแบบนี้แล้วคนมองไปอีกแบบรู้สึกยังไงบ้าง ?

“ล่าจะแคร์คนอื่นที่มองนะ มันไม่ใช่ อันนี้มันไม่มีทางเป็นไปได้เลย มันเป็นพี่น้องกันจริง ๆ มันเกินกว่านี้ไม่ได้แล้ว”

มีข่าวว่าซุกลูกกับฟิล์ม ?

“ด้วยความที่อยู่ด้วยกันมา 20 ปี พอมีข่าวตีตราจองเนี่ยเพราะมีลูกด้วยกันหรือเปล่า อันนี้ต้องบอกว่าด้วยอายุขนาดนี้ เราทำงานมาเยอะ คงหมดโอกาสมีแล้ว ก็เลยมีน้องริชาร์จ เป็นลูกชายของน้องคนเล็ก ไหน ๆ เราก็ปกครองทั้งบ้าน เราก็เลยขอคุณพ่อเขา ขอให้น้องใช้นามสกุลของเราได้ไหม เพราะบ้านเรามีแต่ผู้หญิงหมด”

1 ลาล่า อาร์สยาม 3

แบบนี้ทำพินัยกรรมให้หลานเลยไหม ?

“อันนี้เราไม่ได้ทำพินัยกรรม เราส่งเสียน้องทั้งสองคน คนกลางแต่งงานไปเป็นแม่บ้านฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว คนเล็กอยู่ที่ไทย เราก็เลยคิดว่าในเมื่อเราดูแลครอบครัวทั้งหมดอยู่แล้ว ถ้าเกิดเราเป็นอะไรไปเราก็สั่งไว้เลยว่าให้แบ่งให้หลาน 2 ครอบครัว ทุกวันนี้เราทำให้เขาอยู่แล้ว”

ส่วน ไนกี้ ธนดล ยังไง ?

“มันก็มาสไตล์เดียวกันกับฟิล์ม คือเราถ่ายละครด้วยกันมาหลายปี แล้วก็หลายเรื่อง แล้วพ่อหนุ่มคนนี้เป็นพ่อหนุ่มนักกล้าม เอะอะก็ถอดเสื้อ คือภาพที่เรากอดน้องเราไม่เอาลงไง เราบังคับให้น้องกอด ถ่ายฟีลแฟน ๆ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องไง ซึ่งในงานมันไม่ได้มีลาล่าคนเดียว มีลูลู่ มีใบเตย ไปทั้งแก๊งเลย”

พอเขามากอด แล้วเรามีแอบคิดจริง ๆ ไหม ?

“เราก็มีความคิดว่ามันละมุนดี แต่เราก็เข้าใจนะว่าเขาอยากจะขายข่าวหรือให้มันเป็นกระแสอย่างนี้ แต่บางทีพอมันเป็นข่าวอย่างนี้เราก็ส่งให้น้อง กี้ต้องมาขอพี่แล้วล่ะ บางทีเผื่อเขาคุยกับใครอยู่หรือเปล่า ก็ต้องออกมาปกป้องน้องด้วย”

1 ลาล่า อาร์สยาม 1

แต่มีอีกคนไปเคานต์ดาวน์ด้วยกันช่วงปีใหม่ ?

“เป็นมือกลองของ ก้อง ห้วยไร่ อันนี้เราไม่รู้ว่ามันเริ่มจากผีผลักหรือเปล่า เราเคยทำงาน เคยเห็นเขา เคยเจอกัน 4-5 ปี แต่เราไม่รู้ว่าเขาคือใคร ทำหน้าที่อะไร มันจะแยกโซนกันอยู่ระหว่างศิลปินกับนักดนตรี ซึ่งเราเดินสวนกับเขาตลอดระหว่างไปเข้าห้องน้ำอะไรแบบนี้ ก่อนหน้านี้เขาไม่ได้ผมยาว ไม่ได้เป็นหนวด เราก็เลยจำเขาไม่ได้ แล้วทีนี้น้องเบลล์แฟนคุณก้อง ห้วยไร่ เขาก็จะเรียกเราตลอดว่าป้าล่าควรมีลูกได้แล้วนะ ไม่ใช่ไปเอาลูกคนอื่นมาเป็นลูกตัวเอง เราก็บอกจะให้ป้าทำยังไง ก่อนจะมีลูกมันต้องมีผัวก่อน เขาบอกเดี๋ยวน้องจัดให้ แล้วมันมีคลิปเพลงที่ผู้ชายคนนี้โดนผลักออกมาหาเรา แล้วคลิปนั้นโดนแชร์ออกไป เราบอกว่าเราชอบผู้ชายขาว ๆ นะ เขาบอกเดี๋ยวจัดให้ คนนี้คือขาวจริง แต่ก็บอกไม่ถูกเหมือนกันนะว่าอาการแบบนี้มันคืออะไร ทุกคนก็ถามว่าคิดยังไง ณ ตอนนี้เราไม่อยากบอกทุกคนว่าเรากำลังมโนไปเอง ซึ่งเขาก็ไม่ได้บอกว่าจีบเรา คิดยังไงกับเรา เราก็ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร”

นานไหมที่ผีผลัก ?

“ได้เดือนกว่าๆ ก่อนปีใหม่ มันรู้สึกกระชุ่มกระชวยดี เป็นอะไรที่ท้าทายดี”

เห็นว่าเด็กกว่า 4 ปี ?

“นี่เป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่าทำไมต้องเป็นเด็กด้วย จริง ๆ เราชอบคนอายุเยอะกว่า แต่พอคุยกับเขาถือว่าเขาน่ารักดี เขามีความเป็นผู้ใหญ่กว่าเรา ก็โอเค แต่หวังว่าวันหนึ่งเขาจะตัดผมโกนหนวด”

เอาจริง ๆ สเปคเราคือ ?

“เรียบ ๆ เนียน ๆ ขาว ๆ ไม่ผมยาว แล้วก็ไม่หนวด ไม่ขน”

1 ลาล่า อาร์สยาม 6

แต่ว่าตอนที่เขาเรียบ ๆ เรียน ๆ ไม่ขน เราไม่ได้มองเขา เรามามองเขาตอนนี้นะ ?

“ก็นั่นแหละ ก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น”

จริง ๆ สเปคเราอาจจะชอบแบบนี้หรือเปล่า ?

“ไม่ แต่คนนี้ลูลู่เชียร์เราผิดปกติ นี่มันสเปคลูลู่หรือเปล่า ในขณะที่เพื่อน ๆ ทุกคนเชียร์ ลองคุยดู เราก็ไม่ได้ปฏิเสธที่จะคุยนะ มันคุยแล้วน่ารัก แต่มันก็ยังค้านกันอยู่ว่า 1.อายุ 2.ขนของเขา”

ตอนที่เราเริ่มรู้สึกสปาร์คกัน เราได้เช็กไหมว่าเขาโสดหรือเปล่า ?

“ทุกคนรอบข้างเช็กให้หมด ลาล่าไม่อยากเช็ก ไม่อยากถามว่ามีแฟนหรือยัง มีใครมาก่อน คือเป็นคนที่โคตรอยากจะรู้อดีตเขาเลย แต่ว่ามันไม่มีประโยชน์กับเรา เพราะเราไม่ได้กลับไปคบอดีตเขา ถ้าเราจะคุย เราคุยกันปัจจุบันก้าวไปข้างหน้า แต่จะมีหน่วยกรองเช็กให้ก็ได้ยินว่าไม่มี แต่วันนี้ใช้สื่อในการนำ วันนี้มันเป็นข่าว ถ้าเขามีใคร คนของเขาก็น่าจะออกมาแสดงตัว แล้ววันนี้เราก็ได้มาแสดงตัวว่าเราเป็นเจ้าของเขา เราเพิ่งจะได้เริ่มรู้จักกันเดือนเดียวเอง

1 ลาล่า อาร์สยาม 7

พอเป็นข่าวตัวเขาเองว่ายังไงบ้าง ?

“เราว่าเขาเขินนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้เขารู้สึกยังไง ก็พยายามจะถาม วันนี้ถามว่าเธอรู้ไหมสคริปต์วันนี้ที่ต้องไปคุย จะคุยเรื่องของเรานะ จะให้ตอบว่ายังไง เราคุยกันแบบไหน เราเป็นอะไรกัน เขาก็บอกว่าก็ตอบไปตามความรู้สึกของหัวใจ ก็เลยแบบมันคืออะไร ทุกคนบอกว่ารักแหละ ๆ เราก็ถามตัวเอง เดือนเดียวมันรักกันได้จริงเหรอ หรือแค่รู้สึกดี กรือเรารักแบบเพื่อน มันต้องใช้เวลา”

แค่ว่าตอนนี้เรารู้สึกดี ?

“ตอนนี้โอเคกับเขา”

สรุปสถานะตอนนี้ ?

“เป็นคนที่น่ารักสำหรับลาล่า”

1 ลาล่า อาร์สยาม 2
ลาล่า อาร์สยาม

คลิปจาก คุยแซ่บShow

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo