Entertainment

แพทริเซีย เคลียร์ชัด! โผล่เมนต์ IG ไฮโซพก รู้เรื่องเลิก อั้ม พัชราภา มั้ย?

แพทริเซีย เคลียร์ชัด! โผล่เมนต์ IG ไฮโซพก รู้เรื่องเลิก อั้ม พัชราภา มั้ย? นางเอกสาวแจง ไม่รู้เรื่องเลย รับยัง งง ทำไมถูกโยง คอมเมนต์ดังกล่าวแค่ถามเรื่องการดื่มฉลองในงานวันเกิดของตนเท่านั้น

เรียกได้ว่าเป็นคอมเมนต์ที่ถูกจับไม่น้อย สำหรับเมนต์ของ แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์คล้ายให้กำลังใจ หลังจากที่ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้ลงรูปอวยพรวันเกิดแต่งงานของเธอกับสามี ทำเอาหลายคนสงสัยไม่น้อยว่านางเอกสาวนั้น ทราบเรื่องการเลิกรากับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาก่อนหรือไม่?

ปกแพทริเซียไฮโซพก

แพทริเซีย เคลียร์ชัด! โผล่เมนต์ IG ไฮโซพก รู้เรื่องเลิก อั้ม พัชราภา มั้ย?

ล่าสุด (11 ม.ค.) แพทริเซีย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังเธอได้มาร่วมงาน CENTRAL THE GREAT CHINESE NEW YEAR 2023 ฉลองตรุษจีนต้อนรับปีกระต่ายทอง โดยเล่าชีวิตหลังแต่ง โน้ต วิเศษ พร้อมแจงคอมเมนต์ที่ถูกโยงการเลิกราของ อั้ม-พก

ที่เข้าไปคอมเมนต์ ไฮโซพก?
เอาจริงๆ งงมาก โดนโยงเฉย จริงๆ แล้วในรูปนั้นพี่โน้ตคอมเมนต์ไปก่อน ประมาณว่าแบบสนุกไหมหรือหายอะไรสักอย่างหรือยัง เราก็เลยไปแซวเพิ่มว่าหวังว่าจะไม่เหนื่อยนะ เพราะปาร์ตี้หนักจริงๆ ค่ะ เลยคิดว่าเขาน่าจะเหนื่อย ไม่ได้อะไรกับความสัมพันธ์ ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ อีกอย่างหนูคิดว่าอยู่ที่การแปล ถ้าใครอ่านภาษาอังกฤษก็อาจจะเข้าใจในความหมายที่เราสื่อก็จะรู้ว่าไม่เกี่ยวเลย

หายไว ๆ?
ใช่ๆ เราตกใจมาก มันไม่ใช่ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะว่ามันไม่ได้สื่อไปถึงทางนั้นอยู่แล้ว

งงไหม?
งงค่ะ ยอมรับว่างงแต่ก็เข้าใจได้ เพราะเราเพิ่งไปคอมเมนต์รูปล่าสุดของเขา อย่างที่บอกว่าการแปลเป็นไทยบางทีถ้าแปลตรงตัวมากความหมายมันจะเปลี่ยนนะ มันคือหายเหนื่อยหรือยัง สิ่งที่เราอยากจะสื่อคือหายเหนื่อยหรือยัง ยังแฮงค์อยู่หรือเปล่าประมาณนี้ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องส่วนตัวเขาเลย แต่ก็งงทำไมหนูเกี่ยวข้อง ก็ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้รู้อะไรมาก่อนหน้านี้

ขอบคุณ : patriciagood

แพทริเซียmessageImage 1673448409797

แพทริเซียmessageImage 1673448383169

6 อั้ม พก ลุ้นคืนดี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo