Entertainment

หมอช้าง แซวรูปคู่ นาย-ใบเฟิร์น เจอขยี้ต่อผู้อยู่เบื้องหลัง หรือที่เพิ่งลงเพราะ..?

หมอช้าง โผล่แซวรูปคู่ นาย-ใบเฟิร์น ทริปเที่ยวต่างประเทศ เจอขยี้ต่อผู้อยู่เบื้องหลัง หรือที่เพิ่งลงเพราะรอฤกษ์ดี

หลังคู่ของหนุ่ม นาย ณภัทร กับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนส่งท้ายปีเก่าไกลถึงยุโรป ถือฤกษ์ดีวันที่ 9 เดือนแรกของปี พร้อมใจกันโพสต์รูปคู่ให้ได้กรี๊ดกร๊าดกันแล้ว ซึ่งก็ทำเอาเพื่อน ๆ คนดังในวงการ รวมทั้งแฟนคลับกระหน่ำกดไลก์ แห่คอมเมนต์ร่วมฟินและแซวกันเพียบว่าในที่สุดก็ได้เห็นรูปคู่ที่รอมานานสักที

2 นาย ใบเฟิร์น 10
หมอช้าง โผล่แซวรูปคู่ นาย-ใบเฟิร์น

ทั้งนี้ นายโพสต์รูปคู่ใบเฟิร์นกำลังควงแขน ยืนหันหลังให้กล้อง หันหน้าไปทางชิงช้าสวรรค์ และมีรูปที่ทั้งคู่เดินเที่ยวด้วยกัน พร้อมเขียนแคปชั่นเป็น อีโมจิรูปชิงช้าสวรรค์ ส่วนใบเฟิร์นก็โพสต์รูปกินไอศกรีมรูปดอกกุหลาบกับนาย พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นอีโมจิรูปไอศกรีม

ขณะที่หมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งเจอกับ นาย ณภัทร ที่ต่างประเทศ ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “วันนี้วันดี วันที่ 9 แรกของปี” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาขยี้กันต่ออีก ว่าสาเหตุที่ลงรูปวันที่ 9 เพราะฝีมือหมอช้างใช่ไหม อาทิ ฝีมือหมอช้างนี่เอง , อ๋อ เขารอฤกษ์ลงรูปคู่นี่เอง , หมอช้างคะ รบกวนบอกให้เขาลง 99 รูปคู่เพื่อความเป็นศิริมงคลทีค่ะ , ที่แท้นี่รอฤกษ์จากหมอช้างนี่เองง , เจอละ ผู้อยู่เบื้องหลังรูปคู่ พี่หมอช้างนี่เอง บ้างก็ชงต่อว่า ฤกษ์ต่อไปคือฤกษ์แต่งเลยไหม อาทิ หมอช้างบอกเลยฤกษ์แต่งวันไหนเจ็บทีเดียวจบ ๆ , ต่อไป ฤกษ์แต่งเลยค่ะ

ภาพจาก IG : @naphat_nine , @baifernbah

2 นาย ใบเฟิร์น 6

2 นาย ใบเฟิร์น 7

2 นาย ใบเฟิร์น 5

2 นาย ใบเฟิร์น 4

2 นาย ใบเฟิร์น 8

2 นาย ใบเฟิร์น 9

2 นาย ใบเฟิร์น 1

2 นาย ใบเฟิร์น 2

2 นาย ใบเฟิร์น 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo