Entertainment

เกือบจำไม่ได้ น้องมะลิ เผลอแป๊บเดียว 9 ขวบ ช็อตนี้ดูโตเป็นสาว ว่าที่นางเอกคนใหม่

น้องมะลิ พาขวัญ เผลอแป๊บเดียว 9 ขวบ ช็อตนี้ดูโตเป็นสาวและสวยมาก อนาคตว่าที่นางเอกคนใหม่แน่นอน

โตไวจริง ๆ สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวคนเก่งของ แม่โบว์ แวนดา หนูน้อยของพี่จ๋า ที่แฟน ๆ เห็นกันมาตั้งแต่เป็นเจ้า 3 จุก จนตอนนี้เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ฉายแววซุป’ตาร์ตามรอย พ่อปอ ทฤษฎี มาแบบติด ๆ เพราะนับวันความสามารถของ น้องมะลิ ก็ยิ่งพัฒนามากยิ่งขึ้น ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเล่นละคร บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดา แถมออร่าความสวยที่เริ่มเจิดจ้ามากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นสายหวาน หรือ สายเท่ บอกเลยว่าสาวน้อยคนนี้เอาอยู่ทุกลุคจริง ๆ

15 น้องมะลิ พาขวัญ 1

อย่างล่าสุด ก็ทำเอาเหล่าพี่จ๋าถึงกับร้องว้าวไปตาม ๆ กัน เมื่อ แม่โบว์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @vanda29 เผยภาพ น้องมะลิ พร้อมแคปชั่นว่า “งูยยย รูปนี้แลดูเป็นสาวมากอะ โตไวแท้” ซึ่งช็อตนี้หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนูน้อยดูโตเป็นสาวมาก ๆ แถมอินเนอร์ยังมาเต็ม เป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นจริง ๆ ยกตำแหน่งว่าที่นางเอกคนใหม่ของวงการบันเทิงให้ไปเลย

งานนี้แฟน ๆ ต่างก็เข้ามากระหน่ำหัวใจให้สาวน้อย พร้อมทั้งคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างรัว ๆ ว่า น้อง’ลิ..เป็นสาวแล้วน่ารักจังเลย..คิดถึง..พ่อปอ..เนอะ , ดูโพสท่าสวยแล้วมะลิสามจุก , สวยแบบตะโกนนนนนน , สวยมากค่ะ​ โตเร็วจริง ๆ ด้วย , โตขึ้นต้องสวยมากแน่ ๆ , สวยยยยน่ารักมาก ๆ มะลิตัวน้อย ๆ กำลังผลิบาน , อนาคตนางแบบอีกอาชีพเลยพี่ลิ , เผลอแป๊บเดียวเป็นสาวแล้วค่ะ หนูน้อยสามจุกของพี่จ๋า

15 น้องมะลิ พาขวัญ 4

15 น้องมะลิ พาขวัญ 5

15 น้องมะลิ พาขวัญ 3

15 น้องมะลิ พาขวัญ 2

15 น้องมะลิ พาขวัญ 6

15 น้องมะลิ พาขวัญ 7

15 น้องมะลิ พาขวัญ 9

15 น้องมะลิ พาขวัญ 10

15 น้องมะลิ พาขวัญ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo