Entertainment

ทายาททั้ง 4 ของ พลอย ชิดจันทร์ เผลอแป๊บเดียวโตไวมาก หล่อสวยฉายแววซุป’ตาร์ยกบ้าน

ทายาททั้ง 4 ของ พลอย ชิดจันทร์ เผลอแป๊บเดียวโตไวมาก หล่อสวยยกบ้าน ฉายแววซุป’ตาร์มาแต่ไกล

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่เก่งครบเครื่องจริง ๆ สำหรับ พลอย ชิดจันทร์ ภรรยาของ เคน ห่ง นักธุรกิจชื่อดัง เพราะนอกจากทุ่มเทเวลาให้ครอบครัวอย่างเต็มที่แล้วนั้น สาวพลอย ก็ยังแบ่งเวลาให้กับการทำงานในอีกหลาย ๆ อาชีพได้เป็นอย่างดี จนถูกยกให้เป็นไอดอลในดวงใจของหลาย ๆ คนเลยทีเดียว แถมตอนนี้ลูก ๆ ทั้ง 4 คน น้องทาชิโน่, น้องชิลลี่, น้องชีตาร์ และ น้องชิลิน กำลังอยู่ในวัยน่ารักมาก ๆ หล่อสวย ดูดีตามคุณพ่อคุณแม่มาแบบติด ๆ

13 ทายาททั้ง 4 พลอย ชิดจันทร์ 11

ล่าสุด (9 ม.ค.) เพจเฟซบุ๊ก Ploy Chidjun & Family ซึ่งเป็นเพจของครอบครัว พลอย ได้ออกมาอัปเดตความน่ารักของทายาททั้ง 4 คนของ พลอย และ เคน ว่าเด็ก ๆ ต้องปรับตัวเล็กน้อย เพราะเปิดเทอมวันแรกแล้ว

“Ready for school นักเรียนใหม่ ต้องปรับตัว วันนี้วันแรก แม่ตื่นเต้นมาก ๆ มากกว่าลูกอีก 55 ไปส่ง ไปรับ ให้กำลังใจกันเต็มที่ เด็ก ๆ เก่งเลยวันแรก ผ่านไปได้ด้วยดี เริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ นะลูก สู้ ๆ ๆ Do your best, fully support you all my loves #sisbchiangmai #sisbinternationalschool”

บอกเลยว่าเด็ก ๆ น่ารัก น่าชังกันทุกคน ฉายแววความสวย ความหล่อกัน ซูเปอร์สตาร์ตัวจิ๋วกันมาแต่ไกล โตขึ้นไวมาก เป็นตี๋หมวยที่อินเตอร์สุด ๆ ใครเห็นต่างก็ต้องชื่นชมในความน่ารักของเด็ก ๆ อย่างแน่นอน

13 ทายาททั้ง 4 พลอย ชิดจันทร์ 9

13 ทายาททั้ง 4 พลอย ชิดจันทร์ 10

13 ทายาททั้ง 4 พลอย ชิดจันทร์ 4

13 ทายาททั้ง 4 พลอย ชิดจันทร์ 1

13 ทายาททั้ง 4 พลอย ชิดจันทร์ 5

13 ทายาททั้ง 4 พลอย ชิดจันทร์ 8

13 ทายาททั้ง 4 พลอย ชิดจันทร์ 2

13 ทายาททั้ง 4 พลอย ชิดจันทร์ 7

13 ทายาททั้ง 4 พลอย ชิดจันทร์ 3

13 ทายาททั้ง 4 พลอย ชิดจันทร์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo