Entertainment

เพชรพันปี เคลื่อนไหว โพสต์ร่ายยาว ทุกคนเอาตัวรอด ทิ้งระเบิดไว้ให้ ถึงคราวเราพูด!

เพชรพันปี เคลื่อนไหว โพสต์ร่ายยาว ทุกคนเอาตัวรอด ทิ้งระเบิดไว้ให้ ถึงคราวเราพูด ปิดจ๊อบ! รายการไหนอยากสัมภาษณ์ ขอแค่ติดต่อมา

จากกรณีดรามามหากาพย์ รางวัลที่ 1 ทิพย์ 24 ล้าน ของลอตเตอรี่หงษ์ทอง ซึ่ง คุณเพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล เศรษฐินีเจ้าของร้านเพชรดัง อ้างว่าถูกรางวัลที่ 1 มีการดึงดาราดัง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ มาแอบอ้างเป็นผู้ได้รางวัล จนถูกแฉหลายต่อหลายประเด็น ลุกลามไปถึงลูกค้าร้านเพชร ที่หมดความเชื่อถือในร้านเพชร จนเอาสินค้าไปตรวจสอบ จนโป๊ะว่าเจอเพชร-พลอย ไม่ได้คุณภาพตามโฆษณา

5 เพชรพันปี 4

ล่าสุด เพชรพันปี ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Phechpanpee Apimahachockpaisan ร่ายยาวความรู้สึกของเธอทั้งหมด พร้อมเปิดทุกประเด็นว่า เห็นแล้วใช่ไหมคะ ว่าการที่ทุกคน เอาตัวรอดและทิ้งระเบิดมาตรงนี้ เพราะเราเป็นคน ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน ก็เลย แถ เอาตัวรอดกันใหญ่

วันนี้เฉลยแล้วสินะ ใครเอาตัวรอดก่อน คนนั้นรอดเหรอ คุณรอดแบบขาวสะอาดไหมคุณรอด โดยการโกหก โยนความผิดให้คนอื่น เพื่อให้ตัวเองสะอาด เพราะคุณรู้ว่าเขาจะไม่พูด !! คราวนี้ ถึงคราวเราพูด ปิดจ๊อบบ้าง ว่าทำไม เราถึงไม่เคย เอ่ยปากพูดเลย เพราะเรารักคุณ ให้ใจคุณไง …!!! รายการไหน อยากสัมภาษณ์ ติดต่อมาค่ะ พร้อมเปิดทุกประเด็น และชี้แจงทุกข้อกล่าวหา

กระแสสังคม ตัดสิน โดยฟังความข้างเดียว ใช้อารมณ์ ตัดสิน ทั้งพลอยเม็ดละ 3 บาท ทั้งเพชรปลอม ทั้งนาฬิกาปลอม ฉันมีหลักฐาน การซื้อ และแหล่งที่มาของสินค้าทุกอย่าง แล้วคุณล่ะ มีไหม ทุกการกล่าวหา มันสร้างความเสียหายให้ธุรกิจของเรา พวกคุณ ข่มขู่ คุกคามคนที่อยู่ใกล้เรา คุณยังเป็นคนอยู่ไหม หาว่าเรา แจกที่ดินทิพย์ แน่ใจนะ มีรายชื่อ ทุกคน ที่ได้ และยังไม่โอน 4 คน เพราะตั้งใจจะโอนทีเดียว แต่ได้นัดโอนแล้ว 2 ราย ยังจะเอาเราไปด่าใจคุณทำด้วยอะไร

ส่วนชื่อหลังโฉนด ไม่ใช่ชื่อเราเพราะเราใส่ชื่อน้องสาว เวลาไปโอนจะได้สะดวก เพราะถ้าใส่ชื่อเรา เราและสามี ต้องไปด้วยค่ะ ของไม่ได้ผ่านพิธีกรรม หน้าเฟซ ที่โพสต์พิธีกรรมเพียบ คนที่บอกไม่ได้ มีพิธี มาทำงานกี่วันคะ หยุดไป เกือบ 2 เดือนและไม่เคยไปร่วมพิธี พิธีมีกลางคืน และ ตจว. แต่กล้ามาพูดว่าไม่ได้ผ่านพิธี ทั้งที่หลักฐาน หน้าเฟซก็มี

มาว่าเราขายสินค้าไม่มีคุณภาพ เพชรทอง มันมีราคามาตรฐานโลกนะคะ คุณซื้อไปเท่าไหร่ คุณมาซื้อ เพราะอยากได้สินค้า ราคาจับต้องได้ ได้ไปชมว่าสวย มีหลักฐานนะคะ เพชรสวย คือสวยค่ะ ถ้าเพชรไม่มีคุณภาพ ไม่มีทางจะเล่นไฟ ทำยังไงก็ไม่สวยค่ะ และเรามีหลักฐานการซื้อเพชร ไม่ได้ซื้อสินค้า ราคาต่ำมาขายค่ะ มีเรตราคา ให้ดู เทียบกันชัด ๆ ว่าเรา ขายสินค้า ในราคาที่ถูกกว่า และรับซื้อคืนด้วย ถือว่าไม่ได้เอาเปรียบลูกค้าเลย สิ่งดี ๆ ที่ทำก็มีมาก ถูกก็ว่าตามถูก ผิดก็ว่าตามผิด ไม่ใช่จะมาเหยียบให้จมดิน มารุมกระทืบ เพราะคิดว่าเราจะไม่โต้ตอบ เราจะไม่พูด อะไรที่ตัวได้ประโยชน์เงียบ

5 เพชรพันปี 1

ส่วนอะไรที่คิดว่าเสียประโยชน์ก็ซ้ำ ทั้งที่จริงควรให้คนกลางที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการตีราคา มาบอกว่า สินค้าเราเป็นอย่างไร บางทีคุณอาจจะดีใจด้วยซ้ำ ว่าได้สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกไปเทียบราคาของเรากับที่อื่นได้ หรือไปตรวจคุณภาพกับที่อื่นดู ว่าเป็นยังไง

ส่วนอดีตลูกจ้าง เรารักเหมือนลูกเลยเขาก็แสดง เหมือนรักเรา บอกรักเราเหมือนแม่คนที่สอง เรารักมาก ไว้ใจมากคุยได้ทุกเรื่อง ระบายทุกอย่าง เพราะเชื่อใจ บางเรื่อง แม้แต่ญาติพี่น้อง แม่เรา เรายังไม่เคยพูด ไม่เคยบอก แต่เราไว้ใจคุณ เราคิดว่าคุณ รักเรา แล้วดูสิ่งที่คุณทำตอนคุณออก คุณมากอดฉัน ร้องให้ น้ำหู น้ำตาไหล คือฉัน งง มาก นึกว่ามันคือความฝัน กับสิ่งที่คุณวางแผน ทำลายฉันมาแสนนาน โดยที่ฉันไว้วางใจ ไม่เคยระแวงสักนิดแม้แต่ มือถือฉัน รหัสทุกอย่าง คุณรู้ และคุณก็ได้เปลี่ยนมัน เพื่อแฮ็กเฟซ แฮ็กไลน์ แฮ็กข้อมูลของฉัน คุณยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า ตลอดเวลาเกือบ 2 เดือน คุณไม่ได้มาทำงาน บอกเป็นโควิด พนักงานใหม่เข้ามา

คุณไซโคเขา ว่าฉันไม่ดี ฉันร้ายจะอยู่ได้เหรอ เพื่อให้ทุกคนออกและคุณก็มาไซโคฉัน ต่อว่าพนักงาน คนนั้น ไม่ดี ให้ฉันไล่ออก จุดประสงค์คุณคือต้องการทำลายฉัน ทำลายธุรกิจฉัน ฉันไปทำอะไรให้คุณ คุณทำแบบนี้ได้ยังไง กับคนที่คุณบอกว่ารักเหมือนแม่คนที่สองคุณเล่นละครเก่งมาก หลอกให้ฉันตายใจมันเจ็บนะ ที่คนที่เรารักและ ไว้ใจที่สุดมาหักหลังมาแฮ็กข้อมูล เอาทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เป็นเรื่องส่วนตัวของเราไปเปิดเผย คนเรามันมีหลายมุม

แต่สิ่งที่คุณทำ มันไม่ถูก ไปขุดเรื่อง 20 ปีก่อนไปขุดเรื่องลูกของฉัน อดีตสามีฉัน และครอบครัวเขา คุกคามทุกคนที่เกี่ยวข้องกับฉัน พวกคุณยังขึ้นชื่อว่าคนหรือเปล่า ทั้งสร้างเรื่องโกหก สร้างสตอรี่ เป็นฉาก ๆ มโนเอง ทั้งกล่าวหาว่า ฉันร่วมขบวนการ กับกองสลากพลัส และแตกคอ มังกรฟ้าโดนปิด เลยมาหงษ์ทอง มโน เก่งสุด ๆ มีอีกมากมายที่อยากระบาย

5 เพชรพันปี 2

5 เพชรพันปี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo