Entertainment

แฟน ๆ ลุ้นหนัก อั้ม-พก แห่เชียร์รัก 5 ปีหวนคืน ส่อง IG ฝ่ายชายยังคงทำสิ่งนี้?

แฟน ๆ ลุ้นหนัก อั้ม-พก แห่เชียร์รัก 5 ปีหวนคืน ส่อง IG ฝ่ายชายยังฟอลโลว์ เเถมรูปคู่ก็ยังไม่หายไปไหน

ปิดฉากรัก 5 ปีไปอย่างน่าใจหาย สำหรับคู่ของซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา ที่ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว ท่ามกลางความเสียดายจากแฟน ๆ ที่ติดตามทั้งประเทศ เพราะที่ผ่านมาหลายคนก็เฝ้ารอคอยที่จะได้เห็นข่าวดีงานวิวาห์ทั้งคู่มาโดยตลอด แต่ขณะเดียวกันก็เคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน และแน่นอนว่าก็ยังคงมีบางส่วนที่ไม่มูฟออนแอบหวังให้ อั้ม-พก คืนดีกันอย่างต่อเนื่อง

6 อั้ม พก ลุ้นคืนดี 7

ซึ่งทางด้าน ไฮโซพก ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวก่อนหน้านี้ ยืนยันว่าได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันแล้ว ด้วยเหตุผลของคนสองคนเท่านั้น ไม่มีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน ที่ผ่านมา อั้ม เป็นคนรักที่ดีกับตนและครอบครัวมาโดยตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุข และพยายามมาด้วยกันมาก
ส่วนตอนนี้ตนขออยู่กับครอบครัวและน้องหมาก่อน

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @pokphornprapha ของ ไฮโซพก พบว่าเจ้าตัวยังฟอลโลว์อินสตาแกรมของ สาวอั้ม อยู่ แถมรูปภาพความทรงจำต่าง ๆ ที่มีร่วมกับนางเอกสาวก็ยังไม่หายไปไหน

งานนี้ ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ ลุ้นให้ทั้งสองคนกลับมาคืนดีกัน และต่างก็พากันเชียร์อยากให้ พก กลับไปง้อ อั้ม อีกด้วย อาทิ ยังให้เครดิตคุณพก ยังมั่นใจ และเชื่อในความสุภาพบุรุษ ความรัก ความผูกพัน การให้เกียรติคุณอั้มของคุณพก ไม่ขอหวังอะไร ถ้าเป็นไปได้ ก็ขอพรให้คุณอั้มคุณพกได้ครองรักดูแลกันเท่าที่ศีลจะนำพาให้ทั้งสองมีความสุขนะคะ ขอพรให้สองคนนี้ศีลเสมอ กลับมารักดูแลกันและกันตลอดไปนะคะ , อยากให้กลับมาเป็นคู่รักกันเหมือนเดิม ไม่ให้เลิกกัน , รอให้ทั้ง 2 คนคืนดีกันอยู่นะคะ หากยังรักกัน ก็กลับมาหากันเถอะนะคะ , คุณพกไม่ง้อคุณอั้มเหรอคะ ง้อแล้วแต่งงานเลยค่ะ , ความสุขของพี่อั้มก็คือพี่พกไงคะ ถ้าอยากให้พี่อั้มมีความสุขมาก ๆ ก็กลับมาหาพี่อั้มนะคะ

6 อั้ม พก ลุ้นคืนดี 6

6 อั้ม พก ลุ้นคืนดี 5

6 อั้ม พก ลุ้นคืนดี 1
6 อั้ม พก ลุ้นคืนดี 4

6 อั้ม พก ลุ้นคืนดี 2

6 อั้ม พก ลุ้นคืนดี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo