Entertainment

ชาย อานันทวีป ทนไม่ไหวคนด่า อั้ม พัชราภา พิมพ์ไปน้ำตาไหล ป้องเพื่อนไม่แอ๊บ โคตรถ่อมตัว

ชาย อานันทวีป ทนไม่ไหวคนด่า อั้ม พัชราภา พิมพ์ไปน้ำตาไหล ป้องเพื่อนไม่แอ๊บ โคตรถ่อมตัว ไม่ได้คิดว่าอยู่เหนือใคร

กรณีดราม่าที่เป็นเรื่องราวใหญ่โตในวงการบันเทิง ของคู่รักซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ประกาศยุติความสัมพันธ์กัน สิ้นสุดทางรัก 5 ปี และถูกจับตามองว่ามีมือที่ 3 เข้ามาแทรกกลาง ซึ่งมีการโยงไปถึงนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ จากประเด็นจับมือไฮโซพกในงานวันปีใหม่ ร้อนถึงแมทต้องออกมาชี้แจงว่าบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง ก่อนจะมีการเคลียร์ใจกัน อั้ม และ เอ ศุภชัย ขอโทษแมทกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่ามีกระแสสังคมตีกลับไปยังตัวอั้มแทน บางส่วนถึงกับเข้าไปโจมตีตำหนินางเอกซุป’ตาร์ถึงในอินสตราแกรมส่วนตัวเลยทีเดียว

7 อั้ม พัชาราภา 1

ล่าสุด ชาย อานันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ก็ได้ออกมาโพสต์ปกป้อง อั้ม พัชราภา ในฐานะเพื่อนที่สนิทกันมานาน ยืนยันว่าตัวจริงอั้มไม่แอ๊บ โคตรให้เกียรติทุกคน มั่นใจว่าถ้าใครได้อยู่ใกล้ก็จะรัก

“เพื่อนชายคนนี้ คือผู้หญิงคนนึงที่มีจิตใจดีที่สุดมาก ๆ คนนึง ชายมั่นใจว่าใครได้อยู่ใกล้อั้ม จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ไม่เคยแม้แต่จะคิดว่าตัวเองอยู่เหนือใคร เขาโคตรจะถ่อมตัว ให้เกียรติทุกคนเสมอ หลาย ๆ เรื่องที่เกิดขึ้น ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และอั้มไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ผู้หญิงที่โคตรจะตรงต่อความรู้สึก ตรงต่อคำพูด ต่อทุกสิ่งอย่าง คำว่าแอ๊บเหรอออ อย่าคิด รักเธอที่สุด เพราะเธอเป็นเธอแบบนี้และ โคตรโชคดีที่สุดที่ได้เป็นเพื่อนเธอ ผู้หยญิงที่มีแต่คำว่าให้ เธอเลย รักนะ”

ด้าน อั้ม ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ชั้นก็โคตรโชคดีที่มีเธอเป็นเพื่อน รักเธอนะชาย อยู่กันไปจนแก่เลยนะ”

ซึ่ง ชาย ก็ตอบกลับว่า “รักเธอนะ รู้ไหมน้ำตาไหลเองนี้อยู่ที่เที่ยวนะ แต่เราอยากให้ทุกคนรู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนพิเศษที่ถ้าใครได้รู้จักได้ใกล้ชิด จะเข้าใจจะรู้ทุกอย่างที่เป็นไปโดยไม่มีข้อกังขาใด ๆ ไม่ชอบเลยที่คนมาคอมเมนต์โดยที่ไม่รู้จักตัวตนของเธอที่แท้จริง อยากให้ทุกคนได้สัมผัสแล้วจะเข้าใจ”

ที่มา IG : @chai_anandadvip

7 อั้ม พัชาราภา 4

7 อั้ม พัชาราภา 3

7 อั้ม พัชาราภา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo