Entertainment

เต๋า ทีวีพูล เผยความรู้สึก อั้ม เลิก พก ขอความเป็นธรรม เอ ศุภชัย ปมนักข่าวอัดเสียง

เต๋า ทีวีพูล เผยความรู้สึก อั้ม เลิก พก มันไม่ได้ลืมกันง่าย ๆ ภายในข้ามคืน ขอความเป็นธรรม เอ ศุภชัย ปมนักข่าวอัดเสียง

กรณีดราม่าที่เป็นเรื่องราวใหญ่โตในวงการบันเทิง ของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา หลังมีข่าวว่า ไฮโซพก จับมือกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ทำให้ ไฮโซพก ออกมาประกาศกลาง IG ว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับอั้มแล้ว อย่าเอาคนอื่นมาเกี่ยวไม่เคยมีมือที่ 3 รักและให้เกียรติอั้ม มาตลอด ขณะที่ แมท ออกมารับหลังถูกพาดพิงอย่างหนักว่า ได้ติดต่อไปขอโทษอั้ม แล้ว ส่วนที่จับมือกันนั้น เป็นเหมือนพี่น้อง ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย บริสุทธิ์ใจทุกอย่าง ก่อนจะมีการโทรเคลียร์ใจ 3 ฝ่าย เป็นสายระหว่าง แมท อั้ม และ เอ ศุภชัย ต่างฝ่ายต่างขอโทษกัน จากนี้ถือเป็นบทเรียน

4 เต๋า เอ อั้ม พก 4
เต๋า ทีวีพูล เผยความรู้สึก อั้ม เลิก พก ขอความเป็นธรรม เอ ศุภชัย ปมนักข่าวอัดเสียง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสายบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “พูดถึงเรื่องพี่เอก่อน พี่เอไม่ได้ให้สัมภาษณ์ เป็นการเหมือนว่าโทรมาพูดคุย แต่เป็นการแอบอัดเสียงพี่เอ อันนี้ต้องให้ความเป็นธรรมพี่เอเขาด้วย เราอย่าไปทัวร์ลงพี่เอ เขาไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ส่วนกรณีของอั้ม ถึงแม้ว่าจะเลิกไปกี่อาทิตย์ 1 อาทิตย์ 2 อาทิตย์ 3 อาทิตย์ แต่ความรู้สีกดี ๆ ยังมีอยู่”

“ต้องเข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่ง ว่ามันไม่ได้ลืมกันง่าย ๆ ภายในข้ามคืน คนเราเป็นแฟนกันมา 5 ปี บางคนต้องใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อลืมคน ๆ นึงออกจากชีวิต บางคนรู้จักผู้ชายแค่ปีเดียว แต่ใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อลืม อย่างอั้มรู้จักผู้ชายคนนี้มาตั้ง 5 ปี จะใช้เวลาแค่ 3 อาทิตย์ลืมคงไม่ได้”

“แล้วการบอกเลิกผู้หญิงผ่านทางไอจีเราก็ต้องเห็นใจเขาด้วย เพราะเขาเป็นคนสวยเป็นเบอร์ 1 อย่างน้องพกไปบอกเลิกกลางไอจี เขาก็เสียใจเสียความรู้สึกแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของพี่มันไม่มีอะไร เป็นการเข้าใจผิดกันล้วน ๆ เราต้องมองหลาย ๆ มุม คนที่เติบโตเมืองนอกเขาจะมองว่าธรรมดาไม่มีอะไร แต่คนที่เขาอยู่ในสังคมไทย เขาไม่ได้มองอย่างนั้น คนที่เจ็บช้ำจากการถูกบอกเลิก มันเสียใจ ต่อให้จริงหรือไม่จริงก็เสียใจ”

ชมคลิป

4 เต๋า เอ อั้ม พก 3

4 เต๋า เอ อั้ม พก 1

4 เต๋า เอ อั้ม พก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo