Entertainment

ปู่ไพวงษ์ มาเอง! แมท-สงกรานต์ งอนกันจริง ให้กำลังใจว่าที่สะใภ้ บอกอยู่ตรงนี้ต้องอดทน

ปู่ไพวงษ์ มาเอง! แมท-สงกรานต์ งอนกันจริง ชี้ เป็นเรื่องปกติ พร้อมให้กำลังใจว่าที่สะใภ้ บอกอยู่ตรงนี้ต้องอดทน

ตกเป็นประเด็นข่าวร้อน ๆ อีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ถูกโยงเต็ม ๆ เป็นมือที่ 3 ในความสัมพันธ์ของซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ที่เพิ่งจบลง มีการขุดคุ้ยภาพในคืนปาร์ตี้ว่าแมทจับมือกับไฮโซพก ร้อนถึงแมทต้องรีบชี้แจงหลังถูกพาดพิงหนักว่า ได้ติดต่อไปขอโทษอั้ม แล้ว ส่วนที่จับมือกันนั้น เป็นเหมือนพี่น้อง ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย บริสุทธิ์ใจทุกอย่าง ก่อนจะมีการโทรเคลียร์ใจ 3 ฝ่าย เป็นสายระหว่าง แมท อั้ม และ เอ ศุภชัย ต่างฝ่ายต่างขอโทษกัน จากนี้ถือเป็นบทเรียน

2 ปู่ไพวงษ์ 3
ปู่ไพวงษ์ มาเอง! แมท-สงกรานต์ งอนกันจริง ให้กำลังใจว่าที่สะใภ้ บอกอยู่ตรงนี้ต้องอดทน

ล่าสุด ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แฟนหนุ่มของ สาวแมท ได้เปิดใจกับทางรายการ APOP บันเทิง ทางช่องอัมรินทร์ทีวี ระบุว่า สงกรานต์มันเป็นผู้ชาย ไม่พูดอะไรมาก ส่วนความสัมพันธ์ของ แมท และสงกรานต์ เรื่องงอนมันก็มีบ้าง ก็ง้อกันบ้าง ธรรมดา เป็นเรื่องปกติ

ปู่อยากให้กำลังใจแมท ก็บอกว่าอยู่ตรงนี้มันก็ต้องอดทนอะหนู ก็มดดำเจอ ก็ถามคนนี้มันก็น่ารัก ก็รักมัน …แอฟก็น่ารัก เราก็รัก ปู่มีสิทธิ์ที่จะไปรักใคร เราก็รักทุกคน ส่วนเรื่องไฮโซพกกับแมท ยืนยันว่ารู้จักกันตั้งนานแล้วพวกนี้ ปู่เองก็รู้จักพ่อแม่มันทุกคน ครอบครัวพวกนี้เรารู้จักกันมานาน ตั้งแต่เรียนที่อเมริกา

2 ปู่ไพวงษ์ 1

2 ปู่ไพวงษ์ 2

ขอบคุณที่มา APOP บันเทิง

@amarintvhd ปู่ไพวงษ์มาเอง! ให้กำลังใจ #แมทภีรนีย์ #apoptoday #ข่าวtiktok #ข่าวบันเทิง #บันเทิงอมรินทร์ #อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34 ♬ original sound – Amarin TV HD 34

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo