Entertainment

ขนลุก! หมอดูดัง เปิดดวง ‘วงการบันเทิง’ ปี 2566 จะมีคู่รักเลิกกันแบบช็อกวงการ

อาจารย์โอเล่ ทำนายดวงวงการบันเทิง ปี 2566 จะมีคู่รักเลิกกันแบบช็อกวงการ ระวังเรื่องการสูญเสีย และการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด

ต้อนรับ ปีกระต่าย เริงร่า!! ตามธรรมเนียมของทุกปี กับการเปิดดวง “วงการบันเทิง” โดย อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง ที่ล่าสุด ได้ทำนายดวงปี 2566 วงการบันเทิงไทย ต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด ทั้งการสูญเสีย และข่าวรักร้าวช็อกวงการ

4 ดวงวงการบันเทิง 2566 1
ดวงวงการบันเทิง ปี 2566

ปีนักษัตร 2566 คือปีกระต่าย เพราะฉะนั้นคนที่เป็นศิลปินดาราจะต้องทำใจอีกอย่างหนึ่ง โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด เกี่ยวกับเรื่องของการเสียทรัพย์โดยไม่ตั้งตัว จะมีข่าวเป็นอันมาก การถูกเอาเปรียบการแฮ็กข้อมูล หรือถูกละเมิดจะเยอะกว่าเป็นประวัติการณ์

แต่เรื่องดีก็มีเหมือนกันช่วงปลายปี ถ้าใครทำอาชีพศิลปินดารา จะต้องไปไหว้พระปางปาลิไลยก์ ช่วงครึ่งปีหลังจะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก และช่วงหลังสงกรานต์ให้ระวังเรื่องการสูญเสีย ผู้ที่มีชื่อเสียง ก็จะต้องจับตาดู ระวังการสูญเสียอีกครั้งหนึ่งเกี่ยวกับผู้ที่มีชื่อเสียง อย่าประมาท จะเป็นผู้ชายส่วนใหญ่ และเรื่องของการลงนามเซ็นสัญญาต่าง ๆ ต้องระวัง ปีหน้าข่าวพวกนี้จะมีเยอะมาก ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดในการลงทุน

และจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการเลิกโดยที่เราไม่คิดว่าเขาต้องจะเลิกรากัน มีการเลิกรากันแบบปัจจุบันทันด่วนเลย ตั้งแต่ มีนาคม เมษายน พฤษภาคม เป็นต้นไป ขอใช้คำวารักร้าวที่จะต้องแยกทางกัน ขอใช้คำว่าช็อก ไม่น่าคู่นี้ ไม่น่าจะเลิกก็ต้องเลิกกัน

4 ดวงวงการบันเทิง 2566 2

6 ข่าวเมาท์ 3

คลิปจาก Madame Channel

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo