Entertainment

มดดำ คชาภา เล่าคำพูดจากปาก ปู่ไพวงษ์ รู้สึกยังไงกับ แมท ภีรนีย์

มดดำ คชาภา เล่าคำพูดจากปาก ปู่ไพวงษ์ รู้สึกยังไงกับ แมท ภีรนีย์ มดดำ บอกว่า “คนนี้ ป๊า (ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์) รัก”

ออกมาเคลียร์ชัดเจนแล้ว สำหรับ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ว่าตนเองไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา สาเหตุที่จับมือเพราะฝ่ายชายได้ผายมือขึ้นมา เชิงดูแลน้อง แต่ไม่ใช่การจับมือแบบชู้สาว พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจสายตรงขอโทษ ส่งแชทที่คุยกับ พก ให้นางเอกรุ่นพี่ดูตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ได้มีการเกินเลยแต่อย่างใด

ปกปู่ไพวงษ์ถึงแมท

มดดำ คชาภา เล่าคำพูดจากปาก ปู่ไพวงษ์ รู้สึกยังไงกับ แมท ภีรนีย์

ล่าสุด (4 ม.ค.) มดดำ คชาภา ได้มีการรายงานข่าวนี้ผ่านรายการ แฉ มดดำ ได้เผยว่าเพิ่งเจอกับ แมท มา เจ้าตัวคงพูดกับนักข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพิ่งเจอกัน เพราะไปกินข้าวกับ พ่อแม่สงกรานต์ เจอกันทุกสัปดาห์อยู่แล้ว แมท ก็มากับคุณพ่อ คุณแม่สงกรานต์ พร้อมบอกว่าเขาก็ยังอยู่บ้านกันนะ ตอนนี้ก็ยังอยู่ ไม่รู้โอเคไหม แต่อยู่กับพ่อแม่สงกรานต์ เจอกับตาเลย ถามเครียดไหม เห็นนั่งโทรศัพท์คนเดียวเลย พร้อมบอกว่า คนนี้ ป๊า (ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์) รัก

13 สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ 3

ทั้งนี้ แมท ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่กำลังถูกจับตาว่า “จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบ ครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะเรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับ เพื่อน ๆ ,ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส

วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน(เลย) ไปของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด

เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษ และอธิบายวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้ามีคนจะมีอะไรกันเกินเลยจริง ต้องปรากฏในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ

ทั้งนี้ ขออภัยทุก ๆ ท่านที่เกี่ยวข้อง แมท เป็นห่วงความรู้สึกทุก ๆ ท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้น แต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไข และปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณ : แฉ

13 สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ 1

11 สงกรานต์ แมท 2

ปู่ไพวงษ์11 ปู่ไพวงษ์ 1.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo