Entertainment

ซาร่า โฮเลอร์ อวดมุมน่ารักสามี คุณพ่อมือใหม่ทำสปาให้ลูกสาว น้องแอร่า

ซาร่า โฮเลอร์ อวดมุมน่ารักสามี คุณพ่อมือใหม่ทำสปาให้ลูกสาว น้องแอร่า ด้วยตัวเองอย่างทะมัดทะแมง นำผ้าห่อตัวหนูน้อย ก่อนที่กำลังจะอุ้มมาให้คุณแม่ สายตาที่ แอช มองน้องแอร่านั้น ดูละมุน อบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อ และคุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่รักของ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF นักร้อง-นักแสดงสาว วัย 35 ปี และ หนุ่มแร็ปเปอร์นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน แอช จอร์แดน นักร้องสาวได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย โดยตั้งชื่อสุดน่ารักว่า น้องแอร่า ท่ามกลางความยินดีมากมาย

ปกพ่อน้องแอร่าอุ้มทำสปา 1

ซาร่า โฮเลอร์ อวดมุมน่ารักสามี คุณพ่อมือใหม่ทำสปาให้ลูกสาว น้องแอร่า

ล่าสุด (27 ธ.ค.) สาวซาร่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่าน สตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @sara_hohler โดยโพสต์แรกนั้นเป็นผ้าสีสันน่ารัก ดูแล้วนุ่มฟูมาก ๆ ซึ่งเธอบอกว่ากำลังจะทำสปาน้อย ๆ ให้กับลูกสาว “Station สปาน้อย ๆ ของ แอร่า พร้อมปฏิบัติการ”

และในโพสต์ถัดมาก็เป็นคลิปนาทีที่คุณพ่อมือใหม่ กำลังใช้ช่วงเวลาดี ๆ กับลูกสาวตัวน้อย ลงมือทำสปาให้กับลูกด้วยตัวเองอย่างทะมัดทะแมง นำผ้าห่อตัวหนูน้อย ก่อนที่กำลังจะอุ้มมาให้คุณแม่ สายตาที่ แอช มองลูกนั้น ดูละมุน อบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งหลาย ๆ คนก็เฝ้ารอที่ได้ยลโฉมสาวน้อยกันแบบชัด ๆ แล้ว เห็นแค่นิดเดียวก็รู้เลยว่าหนูน้อยต้องน่ารักมาก ๆ อย่างแน่นอน ทางนี้ก็ขอยกป้ายไฟเป็นแฟนคลับของหนูน้อยรอแล้วนะคะ

ขอบคุณ : @sara_hohler

พ่อน้องแอร่าอุ้มทำสปา1

พ่อน้องแอร่าอุ้มทำสปา2

พ่อน้องแอร่าอุ้มทำสปา3

ซาร่า322110142 491544706439408 255458253695572504 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo