Entertainment

น้ำตาซึม! เอ ศุภชัย ย้อนความทรงจำ ครบรอบ 1 ปี ยกหนี้ให้ แตงโม นิดา

น้ำตาซึม! เอ ศุภชัย ย้อนความทรงจำ ครบรอบ 1 ปี ยกหนี้ 400,000 บาท ให้ แตงโม นิดา พร้อมพรั่งพรูความในใจถึงดาราสาวผู้ล่วงลับ

ยังคงเป็นความทรงจำที่ดูชัดเจนเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นได้ไม่นาน หากย้อนไปช่วงปลายปีที่แล้ว พ.ศ. 2564 เคยเกิดโมเมนต์ที่ทำน้ำตาซึมกันทั้งประเทศ เมื่อ เอ ศุภชัย นักปั้นดารา-ผู้จัดละครชื่อดัง ได้ยกหนี้ทั้งหมดจำนวนกว่า 400,000 บาท ให้กับ ดาราสาว แตงโม นิดา ในครั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งเผลอแป๊บเดียวโมเมนต์นั้นก็ล่วงเลยมานานกว่า 1 ปีแล้ว

ปกพี่้เอกยกหนี้ให้แตงโม1

เอ ศุภชัย ย้อนความทรงจำ ครบรอบ 1 ปี ยกหนี้ให้ แตงโม นิดา

ล่าสุด (27 ธ.ค.) พี่เอ ได้ออกมาย้อนความทรงจำ ด้วยการโพสต์คลิปดังกล่าวอีกครั้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @a_supachai1 เป็นคลิปในวันที่ พี่เอ ได้จัดงานฉลองปีใหม่ มีเหล่าคนสนิทหลาย ๆ คนที่มีร่วมงานในครั้งนั้น รวมถึง แตงโม ก็เช่นเดียวกัน เธอได้หอบกระเช้ามาสวัสดีปีใหม่ ก่อนที่ทาง พี่เอ จะบอกว่าขอยกหนี้ทั้งหมดให้เธอ พร้อมพรั่งพรูความรู้สึกที่มีต่อดาราสาวไว้อีกด้วยว่า

“1 ปี แล้วนะคะลูกโม ที่เราไม่ได้เจอกันมีเรื่องราวมากมายอยากเล่าให้ฟัง อยู่ทางนั้นสบายดีนะคะ ขอให้มีความสุขในอ้อมกอดของพระเจ้า คิดถึงทุกวันไม่เคยเปลี่ยนนะคะ ขอบคุณมากนะคะ ที่วันนั้นมาหาให้แม่ได้เซอร์ไพรส์กลับ พวกเราทุกคนคิดถึงน้องโมนะคะ และแม่ก็มั่นใจด้วยว่าทุก ๆ คนก็ยังคิดถึงน้องโมอยู่ คิดถึงนะคะ @melonp.official”

ขอบคุณ : @a_supachai1 

พี่้เอกยกหนี้ให้แตงโม4

พี่้เอกยกหนี้ให้แตงโม3

พี่้เอกยกหนี้ให้แตงโม2

พี่้เอกยกหนี้ให้แตงโม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo