Entertainment

เปิดตัวแฟน (คลับ) พิมรี่พาย หลังเมนต์จีบนาน 2 ปี น้ำตาคลอ! ในที่สุดก็ได้เจอกัน

เปิดตัวแฟน (คลับ) พิมรี่พาย หลังเมนต์จีบนาน 2 ปี บอกรัก แสดงความห่วงใยผ่านไลฟ์สดขายของเธอ และในที่สุดก็ได้เจอกันแล้ว

เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องแฟนคลับของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจากอาชีพค้าขายแล้ว เธอก็มีความสามารถรอบด้าน รวมถึงการร้องเพลงด้วย แถมยังชอบช่วยเหลือคนอื่น ๆ อยู่เป็นประจำ ไม่แปลกใจที่จะมีคนรัก และติดตามเธอมากมาย ทำให้เธอมีชื่อเสียง และโด่งดังมาถึงทุกวันนี้

ปกพิมรี่พายทัช

เปิดตัวแฟน (คลับ) พิมรี่พาย หลังเมนต์จีบนาน 2 ปี ในที่สุดก็ได้เจอกัน

เช่นเดียวกับ แฟนคลับคนหนึ่งของ พิมรี่พาย ที่ชื่อว่า คุณทัช เขามักจะเข้ามาคอมเมนต์ กดไลก์ในไลฟ์ขายของเธอเป็นประจำ โดยจะพิมพ์ประโยคทำนองจีบเบา ๆ และมีการบอกรักด้วยว่า “ทัชรักพิมนะ” รวมถึงการแสดงความห่วงใยต่าง ๆ จนทำให้ พิมรี่พาย สามารถจดจำชื่อของเขาได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด Tiktok ที่ใช้ชื่อว่า pimrypie__tiktok  ได้เผยโมเมนต์ดี ๆ ของ พิมรี่พาย ครั้งที่เธอได้โอกาสไปแสดงคอนเสิร์ตที่ จังหวัดชัยนาท และบังเอิญว่าทาง คุณทัช ก็เป็นคนจังหวัดชัยนาท จึงไม่พลาดที่จะมาส่งกำลังใจให้ถึงงาน หลังจากที่คอมเมนต์ตามจีบมานานกว่า 2 ปีแล้ว

ซึ่งบนคอนเสิร์ต พิมรี่พาย ได้มีการเรียก คุณทัช มาพูดคุยกัน ทางด้านฝ่ายชายก็ได้การบอกรักกลางคอนเสิร์ตแบบน่ารัก ๆ ด้วยความจริงใจ จากนั้น พิมรี่พาย ก็ได้ให้ คุณทัช เข้าไปเจอหลังเวทีเพื่อพูดคุย และทักทายอย่างเป็นกันเอง ต่างคนต่างดีใจที่ได้เจอกันและกัน และทางด้านของ คุณทัช ก็หอบดอกไม้ช่อโตมาให้อีกด้วย

ก่อนที่ทั้งคู่จะได้สวมกอดให้กำลังใจกันและกัน ดูแล้วว่า คุณทัช คงจะดีใจ และมีความสุขมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะสังเกตจากดวงตาของเขาเหมือนจะมีน้ำตาคลอด้วย เป็นอีกโมเมนต์ที่คงจะประทับใจกันไปอีกนาน

ขอบคุณ : pimrypie__tiktok

พิมรี่พายทัช1

พิมรี่พายทัช2

พิมรี่พายทัช3

พิมรี่พายทัช4

พิมรี่พายทัช5

พิมรี่พายทัชพิมรี่พายเปิดตัวแฟน7 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo