Entertainment

อนาคตว่าที่พระเอก นุ๊ก สุทธิดา รีวิวลูกชายทั้ง 3 คน เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว

นุ๊ก สุทธิดา รีวิวลูกชายทั้ง 3 คน เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว แววความหล่อมาแต่ไกล อนาคตว่าที่พระเอกแน่นอน

อีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองของวงการบันเทิงไทย สำหรับ นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา นักร้องและนักแสดงมากความสามารถ คุณแม่คนสวยของ น้องปิ๊ปโป้ , น้องปาแปง และ น้องอดัม ลูกชายทั้ง 3 คน ที่ะตอนนี้ก็เริ่มทยอยโตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว แถมดีกรีความหล่อตามกันมาติด ๆ จนทำเอาสาว ๆ แห่กรี๊ดกร๊าดสนั่น เตรียมต่อแถวขอสมัครเป็นว่าที่ลูกสะใภ้กันยกใหญ่

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 15

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @nook_suttida เผยภาพลูกชายคนโต น้องปิ๊ปโป้ , น้องปิ๊ปโป้ ลูกชายคนกลาง และ น้องอดัม ลูกชายคนเล็ก ให้เห็นกันแบบชัด ๆ พร้อมเขียนรีวิวลูก ๆ ทั้งสามให้ฟังว่า

“รีวิวลูก…ปิ๊ปโป้ ทะเล้นสุด กะล่อน ร่าเริง ขี้อ้อน ปากไวแต่ใจดี สายเปย์ สุดที่รักของแม่ ติดตามดูพวกเราได้ที่ช่อง nook family นะคะ #ลูกชายคนโต #ปิ๊ปโป้ไม่ใช่ปีโป้ #ปิ๊ปโป้นะไม่ใช่ปีโป้”

“รีวิวลูก…คนที่ 2 ปาแปง แม่ชอบเรียกว่า “ไอ้ดื้อ” นิสัยคือเหมือนแม่ตอนเด็ก ๆ สุดที่คนนี้ กับปาแปงคือต้อง ลุ้นตลอดเวลา เดาอะไรไม่ได้เลย เหมาะกับคนชอบเสี่ยงดวง เดาใจยาก บทจะทำก็ทำใจขาด บทจะไม่ทำก็สามารถเดินไปเฉย ๆ เลย แล้วถ้าตัดสินใจทำอะไรแล้ว ไม่ต้องคิดจะเปลี่ยนใจเค้าเลย ยากค่ะ!! แม่เลยเรียกว่า “ไอ้หน้ามึน” (อีกชื่อหนึ่ง) แต่จริง ๆ แล้วแม่ไม่น่าตั้งชื่อให้ว่า ปาแปง น่าจะให้ชื่อว่า ลูแปง มากกว่า เพราะเค้าคือ สายปล้น ปล้นเก่งมาก ซื้อของเก่ง ( แต่เงินคนอื่นนะ เงินตัวเองไม่ใช้ ) เรียกว่าทุกอย่างตรงข้ามกับพี่ปิ๊ปโป้เลยค่ะ เหมือน 2 คนนี้เค้าเป็น หยิน กับหยาง น้ำกับไฟ อะไรประมาณนั้น …แต่ลูกก็คือความภูมิใจของแม่นะครับ #สุดที่รักของแม่ รักมาก ๆ นะครับ”

“รีวิวลูก …คนที่ 3 น้องอดัม เป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายที่สุดใน 3 คน กินง่าย นอนเองไม่ต้องกล่อมตั้งแต่เล็ก ร่าเริง สดใส ฉลาด …เป็นที่มาของ ทฤษฎี ลบ กับ ลบ เป็น บวก ที่เกิดขึ้นในบ้านเรา”

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 1

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 6

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 2

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 14

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 3

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 10

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 9

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 4

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 8

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 11

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 12

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 7

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 5

7 ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo