Entertainment

เจมส์ ภรรยา เชน ธนา จำไปตลอดชีวิต ท้องแฝด 3 ต้องใช้ชีวิตที่ รพ. นาน 60 วัน

เจมส์ กาลย์กัลยา ภรรยา เชน ธนา จำไปตลอดชีวิต ประสบการณ์ท้องแฝด 3 ต้องใช้ชีวิตที่ รพ. นาน 60 วัน แต่ละวันผ่านไปไม่ง่าย

กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นสุด ๆ สำหรับ เชน ธนา หรือเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หลังจากที่ภรรยา เจมส์ กาลย์กัลยา ได้ให้กำเนิดลูกฝาแฝด 3 ชาย-หญิง เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นผู้ชายแฝดแท้จากไข่ใบเดียวกัน และผู้หญิงเป็นแฝดไข่คนละใบ พร้อมกับตั้งชื่อแสนเก๋ว่า น้องสโนว์ น้องสกายเลอร์ และ น้องสตาร์รี่

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 9

ล่าสุด สาวเจมส์ ได้ออกมาโพสต์อิสตาแกรมส่วนตัว @jjamme_karnkanlaya เผยความรู้สึกว่า “ประสบการณ์ชีวิตของการท้องสุดท้าย!! ที่ต้องใช้ชีวิตที่ รพ. ร่วม 60 วัน ต้องมาอยู่ในพื้นที่จำกัด พี่เชนมาอยู่ข้างกันทุกคืน ดูแลเจมในทุก ๆ อย่าง ในบางเรื่องที่ส่วนตัวมาก ๆ ซึ่งเราเองก็ไม่สามารถทำได้ในสถานการณ์ตอนนี้ พี่เชนก็ทำให้ทุกอย่าง ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยป่ะป๊า

เป็น 60 วันที่คงจะจำไปตลอดชีวิต ในวันนี้เป็นวันที่เราได้ผ่านจุดที่ยากลำบากสุด ๆ มาแล้ว ได้เห็นสิ่งที่น่ายินดี ได้รับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ได้รับสุขตอบกลับในสิ่งที่เราได้อดทนให้ผ่านพ้นมา…แต่บอกได้เลยว่า แต่ละวันผ่านไปไม่ง่ายเลย ผ่านการตัดสินใจที่ยากลำบากหลายครั้งมาก ๆ ยากจนถึงคืนสุดท้ายก่อนคลอดเลยแหละ

แต่วันนี้อยากจะขอบคุณทุก ๆ คนรอบข้าง กำลังใจดี ๆ พลังดี ๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจเจม อยากจะขอบคุณคุณหมอ พยาบาล น้อง ๆ ทุกคนที่เวียนมาเฝ้าดูแล ทีมเลขา ทีมบ้านที่ช่วยดูแลเฮียสเปซ เจ่เจ้สเตลล่า

และแล้ววันที่รอคอยมาถึงแล้ววว คืนนี้จะเป็นคืนสุดท้ายของการนอนรพ. ที่แสนยาวนาน พน. กลับบ้านแล้วค่าาาาา ที่ดีใจไปกว่านั้นคือ เจ้าก้อน 3 จิ๋ว ได้กลับบ้านพร้อมหม่ามี๊ป่ะป๊าเลย เป็นเคสแรกของพี่เนอสเซอรี่ที่ทำงานมาเป็น 10 ปี (ปกติน้องจะไม่ได้กลับพร้อมครอบครัว) ถือเป็นเรื่องราวน่ายินดีมาก ๆๆ เลย ที่ความอดทนของหม่ามี๊ทำให้เราได้กลับบ้านพร้อมหน้าพร้อมตา อิอิ พรุ่งนี้จะได้เจอแสงแดด ต้นไม้ อากาศธรรมชาติของจริงละวุ้ยยย ตื่นเต้นจังเลย”

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 6

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 2

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 8

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 1

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 4

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 3

14 เจมส์ ภรรยา เชน ธนา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo