Entertainment

จับตาเส้นทางใหม่ พัคโบกอม ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม หลังอยู่มา 10 ปี

จับตาเส้นทางใหม่ พัคโบกอม ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม หลังอยู่มานานกว่า 10 ปี ซึ่งทางค่ายก็ยืนยันว่าจะสนับสนุนในทุกเส้นทางของพระเอกหนุ่ม

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ใจฟูมาจริง ๆ ตั้งแต่พระเอกหนุ่มจากเกาหลีใต้ พัค-โบกอม ได้ปลดประจำการมา ก็เดินหน้าทำงานแบบรัว ๆ แบรนด์ดังหลายแบรนด์ก็จ่อคิวอยากคว้าตัวพระเอกหนุ่มของเรามาร่วมงานด้วยเพียบ ซึ่งอีกหนึ่งผลงานที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอยก็คงจะเป็นซีรีส์ที่หลายคนก็ลุ้นหนักมากว่าเมื่อไหร่พระเอกหนุ่มจะปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ให้เราได้ดูกัน เพราะความคิดถึงทำงานหนักไม่ไหว

ปกพัคโบกอมหมดสัญญา

พัคโบกอม ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม หลังอยู่มา 10 ปี

แต่ล่าสุด (22 ธ.ค.) สื่อเกาหลี ได้มีการรายงานเรื่องสัญญาของ โบกอม กับต้นสังกัด Blossom Entertainment ว่าพระเอกหนุ่มตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ถึงแม้จะอยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปี

“Blossom Entertainment ได้กล่าวว่า หลังจากปรึกษาหารือกันเป็นเวลานานกับโบกอม ก็ได้ตกลงที่จะยุติสัญญาต่าง ๆ รวมถึงการดูแลในสิ้นเดือนนี้ เราตัดสินใจเคารพความต้องการของนักแสดงหลังจากที่อยู่กับเรามานาน และจะสนับสนุนอนาคตของกันและกัน เราขอขอบคุณ โบกอม ที่ไว้วางใจเราและอยู่กับเรามานาน

นอกจากนี้ เราขอแสดงความขอบคุณต่อแฟน ๆ ที่ส่งความรักให้กับนักแสดง โบกอม อยู่เสมอ และเราขอให้คุณส่งความรักและการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลงต่อไป” ก็ไม่รู้ว่าหลังจากนี้เส้นทางใหม่ของพระเอกหนุ่มจะเป็นอย่างไร แต่เชื่อมั่นได้เลยว่าแฟนคลับของพวกเขาจะคอยสนับสนุน และรอติดตามผลงานทุก ๆ อย่างแน่นอน

ขอบคุณ : entertain.naver.com

โบกอมFi3SoJTVsAAsDCZ

โบกอมFaDJrCiUsAMYr4I

โบกอมEgpvaQnUcAUGb9l

โบกอมEgp0WszUYAE418i

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo