Entertainment

นัท มีเรีย เจอปัญหาใหญ่ในชีวิตคู่ อั้ม อธิชาติ แจงชัด น้องฟีนิกซ์ ไม่ใช่ลูกบุญธรรม

นัท มีเรีย เจอปัญหาใหญ่ในชีวิตคู่ อั้ม อธิชาติ สามีชอบงอน ถ้าไม่ทันไลน์หาก่อน แต่เข้าใจไม่เคยทะเลาะเรื่องใหญ่ แจงชัด น้องฟีนิกซ์ ไม่ใช่ลูกบุญธรรม อั้มชอบเล่นด้วย ให้ความรู้สึกเป็นพ่อ

เป็นคู่รักที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานหลายปี สำหรับคู่ของสาว นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ กับหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ แต่ดูเหมือนว่าดีกรีความหวานจะไม่เคยลดลงเลยแม้แต่น้อย เพราะทั้งสองคนยังคงเติมเต็มให้กันและกันมาโดยตลอด ล่าสุด (19 ธ.ค.) สาวนัท อัปเดตชีวิตคู่ใหังฟังว่าถึงแม้ถึงตอนนี้จะยังไม่มีทายาท แต่ก็มีความสุขกันตามประสาสามีภรรยา

2 นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ 3

นัท มีเรีย เจอปัญหาใหญ่ในชีวิตคู่ อั้ม อธิชาติ แจงชัด น้องฟีนิกซ์ ไม่ใช่ลูกบุญธรรม

“ถามว่ามีเวลาสวีตไหม อยู่บ้านก็เจอกันทุกวันนะคะ ถ้าพี่อั้มไม่ได้ไปต่างจังหวัดหรือไปทำบุญ เราก็อยู่บ้านด้วยกันอยู่แล้ว ถามว่าสวีตทุกวันไหม ก็คงไม่จริง (หัวเราะ) ก็ได้เจอ ได้คุย นั่งดูทีวีด้วยกันบ้าง เพียงแต่ว่าไม่ได้มีรูปไปไหนด้วยกันเยอะ แต่ก็อยู่บ้าน บางทีก็สวีตไม่ได้ออกสื่อ”

“อยู่กันทุกวัน ไม่มีถึงขนาดเบื่อ แต่อย่างช่วงแรก ๆ จะมีเซอร์ไพรส์โน่นนี่ แต่ตอนนี้ไม่อยากได้อะไรแล้ว เขาก็รู้ว่าจะซื้ออะไรเราก็เฉย ๆ ไม่ค่อยอยากได้อะไรที่เป็นสิ่งของ สิ่งที่อยู่ปัจจุบันมันโอเค เราโตแล้วเป็นผู้ใหญ่ เราไม่ได้เรียกร้องอะไรมาก เราอยู่แบบมีความสุขกับครอบครัวที่มีความอบอุ่น มองตาก็รู้ใจแล้ว”

“แต่ก็มีง้องแง้งกันบ้าง ไม่ทะเลาะกันเรื่องใหญ่ แต่จะมีพี่อั้มวางของ เราก็บอกว่าพี่อั้มเก็บหน่อยค่ะ ปิดประตูด้วยค่ะ พี่เขาก็จะครับ ๆ ไม่ได้บ่นตลอด แต่เขาก็ครับอย่างเดียว (หัวเราะ) แต่เขาโอเค คือเขาเป็นคนใจเย็นอยู่แล้ว ไม่ค่อยบ่นอะไร เขาเป็นแนวชอบทำให้เราบ่นมากกว่า หรือเขาอาจจะเรียกร้องความสนใจนิดหนึ่งนะ บางที่เขาทำผิด เขารออยากให้เราพูด (หัวเราะ) แต่ก็จะมีช่วงนี้ที่ใส่ถุงเท้านอน บางทีเขาก็บอกเราใส่ให้หน่อย หยิบให้หน่อย วันไหนไม่หยิบเขาก็จะทวง”

2 นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ 2

“คือเขาเป็นคนแบบมีดีเทลเล็ก ๆ ชอบทวงอะไรเล็ก ๆ หรือเช้ามาถ้านัทกดไลก์อะไรก่อน ก่อนที่จะไลน์หาเขา นี่จะงอนมากเลย เขาจะงอนเรื่องเล็ก ๆ ต้องมีสติ๊กเกอร์ให้เขาก่อน อะไรก็ได้กู๊ดมอนิ่ง เป็นปัญหาใหญ่จริงๆ (หัวเราะ) เขาจะไลน์มาเลย ลืมเขาเหรอ ถามว่าเราลืมบ่อยไหม ลืมทุกที ก็งอนทุกที ไม่บ่อยหรอกค่ะ พอจะเข้าไอจี ก็ต้องไปที่ไลน์ก่อน ส่งสติ๊กเกอร์หนึ่งอะไรก็ได้ เพื่อให้เขารู้ว่าเราคิดถึงเขาก่อน เขาขอเลยว่าต้องให้เขาก่อน”

“เขาเพิ่งจะมาขอสักพักใหญ่ ๆ นี่แหละค่ะ หลายปีมาแล้ว เหมือนเราตื่นมาไม่เจอกัน ก็ควรจะปฏิสัมพันธ์คนในครอบครัวก่อนไหม ก็ถูกของเขา ก็คือคนในครอบครัวสำคัญ เป็นสิ่งเล็ก ๆ ที่เขาอยากให้ทำเป็นนิสัย ถามว่าง้อยังไง เราก็จะโทษน้า โทษที ๆ (ยิ้ม)”

“น้องฟินิกซ์ ไม่ใช่ลูกบุญธรรม ไปเจอกันในงานบุญ เราไปทำบุญด้วยกันบ่อย ๆ แล้วเขาน่ารักน่าเอ็นดู ก็เลยสนิทกัน พี่อั้มเขาก็อยากจะเล่นกับเด็กผู้ชาย ผู้ชายกับผู้ชายเวลาเล่นกันมันก็จะฟีลลิ่งกู๊ดหน่อย เหมือนเป็นเพื่อนเล่น มีกิจกรรมทำอะไรด้วยกัน เหมือนมาเติมความรู้สึกที่เขาได้เป็นแด๊ดดี้ ได้ทำอะไรที่ลุย ๆ แบบเด็กผู้ชาย มันก็จะสดใสไปอีกแบบ เวลาไปทานข้าว หรือไปออกกำลังกาย ไปคุยงาน ก็จะเอาน้องไปเล่นด้วย แต่ไม่ได้เอามาเลี้ยง ไม่ใช่นะคะ”

5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 7

2 นัท มีเรีย อั้ม อธิชาติ 1

5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 8

5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 10

คลิปจาก NEWSPLUS

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo