Entertainment

นางเอกหรือนางฟ้า แม้ดังระดับตัวท็อป ไม่ลืมบ้านเกิด มอบเงิน 1 แสน ช่วย รร. ไม่บอกใคร

นางเอกหรือนางฟ้า เบลล่า ราณี ไม่แปลกใจมีแต่คนรัก ล่าสุด ซุ่มมอบเงิน 1 แสน หนุนสร้างสนามฟุตซอล รร. บ้านเกิดแม่

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ครองบัลลังก์ซุป’ตาร์ตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย สำหรับ เบลล่า-ราณี แคมเปน เพราะนอกจากฝีมือด้านการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว ด้านทัศนคติและพฤติกรรมในการวางตัว รวมไปถึงการทำความดีให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ทำให้เธอกลายเป็นนางเอกขวัญใจมหาชนที่แฟน ๆ หลายคนต่างชื่นชม

13 เบลล่า ราณี 4

อย่างล่าสุด เบลล่า ราณี ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท เพื่อสร้างสนามฟุตซอลโรงเรียนปลาปากวิทยา อ.ปลาปาก จ.นครพนม ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ คุณแม่เบลล่า จนได้รับคำชื่นชมจากชาวนครพนมว่าเป็นนักแสดงสาวใจบุญที่ไม่ลืมบ้านเกิดเลย

โดยเพจเฟซบุ๊กของ โรงเรียนปลาปากวิทยา ได้เผยแพร่รูปภาพพร้อมโพสต์ข้อความขอบคุณผู้สนับสนุน การจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ปลาปากคัพ ครั้งที่ 1 ซึ่งหนึ่งในนั้นมีป้ายขอบคุณ เบลล่า ที่สนับสนุนเงิน 100,000 บาท ในการสร้างสนามฟุตซอล เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มีสนามเล่นกีฬา

นอกจากนี้ แฟนเพจ ชุมชนคนนครพนม ยังได้โพสต์บอกอีกว่า เมื่อตอนช่วง COVID-19 ระบาด เบลล่า ก็เพิ่งช่วยเหลือ ส่งมอบอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ เช่นเครื่องวัดออกซิเจน ชุด PPE หน้ากากอนามัยทางการแพทย์ เพื่อมาช่วยเหลือ โรงพยาบาลปลาปาก พร้อมส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลด้วย

ซึ่งหลังจากมีการโพสต์เผยแพร่เรื่องราวนี้ออกไป ก็มีผู้คนเข้าไปชื่นชม เบลล่า กันเป็นจำนวนมาก

IG : @bellacampen

13 เบลล่า ราณี 1

13 เบลล่า ราณี 2

13 เบลล่า ราณี 3

13 เบลล่า ราณี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo