Entertainment

นักร้องตัวแม่สุดช้ำ งานหมั้นล่ม เจอเมียหลวงโผล่ ผู้ชายมียศ หลอกให้เป็นเมียน้อย

จิ้งหรีดขาว ย้อนชีวิตรักสุดช้ำ งานหมั้นล่ม เจอเมียหลวงโผล่ ใจอ่อนเกือบเป้นเมียน้อย ชายทุ่มหนักยกเซเว่นให้ 1 สาขา บ้าน 10 ล้าน รถหรู 1 คัน

นักร้องลิเกตัวแม่ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ที่มีแรงดึงดูด คนมีเมียแล้วหนักมาก เปิดประสบการณ์ความรักครั้งเก่าแต่ละคน เจอผู้ชายมีตำหนิพัวพันอยู่ตลอดเวลา เศร้าหนักถึงขั้นเป็นหม้ายขันหมาก กำลังจะแต่งงาน ดันเจอเมียหลวงตัวจริงโผล่ แถมเกือบตกเป็นน้อยคนที่สองของชายอิสลามที่มีเมียได้หลายคน ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ว่า มีคนจีบ เรื่องความรักต้องบอกเลยว่าอกหักล้วน ๆ ที่ผ่านมานะ หลัง ๆ เลยไม่รักใครแล้ว

7 จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ 2

ตอนนั้นเรียกว่าคนรักได้เลย ถึงขั้นจะหมั้นเลยค่ะ มีคนแบบว่าชอบเรามาก ๆ เลย ถึงขั้นไปซื้อของมาหมั้นจิ้งหรีดแล้ว แต่พอไปซื้อของมาปั๊บ เหมือนว่าเดือนหน้าจะหมั้นกัน กะวันนู้นนี่นั้นแล้ว แต่ก่อนที่จะหมั้นเมียเขามา มีเมียแล้ว คือเราโดนหลายรูปแบบมากเลย ส่วนใหญ่คือมีตังค์ รูปร่างดีทุกอย่างดีหมด แต่มีเมียแล้วหมดเลย

ส่วนใหญ่คนมีครอบครัวแล้วจะมาชอบ รู้สึกเลยค่ะ เรามีเสน่ห์แบบนี้แหละ จริง ๆ ก็ชอบแบบนี้แหละ แต่ว่าเขามีเมียแล้ว เลยไม่เอา (หัวเราะ) ไม่ไหว แล้วบางคนนะ มีตำแหน่ง มียศ มีสี มาจีบเรา เราไม่รู้เลยเป็นปี เขามาจีบเราแต่ดันมีครอบครัวแล้ว เรายังคิดว่าเขามีเมียหรือเปล่า เขาบอกว่าเขาสามารถ เขาเป็นอิสลาม เขาสามารถมีเมียได้หลายคน เราก็คิดว่า เอ๊ะ..หรือว่าเราจะเป็นเมียที่สอง ก็ไม่เป็นไร สรุปแล้วเมียคนนั้นท้อง ไม่เอาอีกแล้ว ไม่ได้สิ ถ้าคนมีแต่แฟน หรือว่ามีเมียได้หลาย ๆ คนเราโอเคนะ ถือว่าคุณเป็นอิสลาม แต่ถ้าเมียคุณท้อง บายจ้ะ ไม่เอา

7 จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ 1

เรารู้สึกว่าเราเห็นใจในลูกผู้หญิงด้วยกัน ถ้าเกิดว่าแฟนเขารับเราได้ เรารักเขาทั้งคู่เราสามารถจะปรองดองกันได้ แต่พอมีเด็กอ่ะ เราเห็นแก่เด็ก ไม่เอา ไม่ได้ คุณจะมีแม่หลายคนไม่ได้ เรารู้สึกแบบนั้นนะ ถ้าถามว่าเสียใจร้อยเปอร์เซ็นต์มั้ย เราไม่ เพราะว่าเรารักเขาแค่ห้าสิบ เพราะว่าเขาดีกับพวกเรามาก ตอนที่คุณพ่อยังมีชีวิตอยู่พ่อป่วยใกล้เสียเขามาดูแลทุกอย่างเลย ส่วนเราแสดงลิเกใช่ไหม คือที่บ้านเขามาดูแลหมดเลย จนเราเห็นว่าเขาดูแลทุกอย่างแทนเราได้หมด แต่ถามว่ารักเขาร้อยเปอร์เซ็นต์ไหม ไม่ถึง เผื่อใจไว้ตลอดเพราะว่าเราเจอมาเยอะแล้ว เจอแต่คนมีแฟน คนมีเมีย เป็นคนระวังตัว

มีคนยื่นขอเสนอให้เป็นเมียน้อยมูลค่าสูงมาก ตาวาวได้อยู่ แต่ว่าหลายปีแล้วนะ ตอนนั้นเซเว่นกำลังบูม ๆ เขาเสนอว่าให้เซเว่น 1 สาขา ให้เราเป็นเจ้าของไง และก็ให้บ้านนึงหลัง 10 กว่าล้าน และก็ให้รถ 1 คัน ประมาณ 4-5 ล้าน ให้เยอะมาก แต่ว่าหนูไม่ชอบเขา เขาบอกเลยว่าให้หนูเป็นบ้านเล็ก เขาชอบหนูมาก แต่ว่าหนูไม่เอาอ่ะ ทำเองได้

IG : @jingreedkhaow

7 จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ 3

7 จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ 4

7 จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo