Entertainment

เปิดค่าเสียหาย แอล ลูกกรุง ศรีวิไล ชนยับ 9 คันหน้าร้านข้าวต้ม ยันรับผิดชอบทั้งหมด

ประเมินค่าเสียหาย แอล กมลวรรณ ลูกสาว กรุง ศรีวิไล ไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท หลังชนยับ 9 คันหน้าร้านข้าวต้ม ยืนยันดูแลรับผิดชอบทั้งหมด

กรณี น.ส.กมลวรรณ อายุ 34 ปี หรือ แอล ดาราสาว ขับรถเสียหลัก ชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์เสียหาย ที่หน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบื้องต้น ตำรวจเชิญตัวคนขับไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด การสอบถามผู้เสียหาย คือ นายสิน อายุ 49 ปี เจ้าของร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ทราบว่าขณะกำลังยืนคุยรับออเดอร์จากลูกค้าหน้าร้าน รถตู้สีขาววิ่งมาด้วยความเร็ว ทำให้พุ่งชนรถหน้าร้านหลายคัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ตัวร้านได้รับความเสียหาย

5 แอล ลูกกรุง ศรีวิไล 4

ด้าน นางพรรณวิภา สุทินเผือก อายุ 59 ปี คุณแม่ของแอล เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะดูแลรับผิดชอบผู้ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งหมด ส่วนสาเหตุนั้น มาจากในวันเกิดเหตุตนได้ชักชวนน้องแอล ลูกสาว และลูกชาย มาสังสรรค์งานวันเกิดเพื่อนสนิท ที่เมืองพัทยา ระหว่างเดินทางกลับโรงแรมที่พักเห็นประตูรถตู้ฝั่งขวาหลังคนขับเปิด ตนเองจึงร้องตะโกนทำให้น้องแอลตกใจ

5 แอล ลูกกรุง ศรีวิไล 3.jpg

ขณะที่ผู้เสียหายรายอื่น ๆ เดินทางมาที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อตกลงค่าเสียหายกับตัวแทนบริษัทประกันภัย โดยมีผู้เสียหายทั้งหมด 10 คน ประกอบด้วยตัวแทนจากร้านข้าวต้ม 1 คน เจ้าของรถจักรยานยนต์ 6 คน และ รถยนต์ 3 คน ภาพรวมประเมินค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาท จนทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายกับดาราสาว

สำหรับประวัติของแอลนั้น เดิมมีชื่อว่า วันวิสา ศรีวิไล เกิดเมื่อวันจันทร์ ที่ 30 พฤษภาคม 2531 เป็นบุตรสาวของ กรุง ศรีวิไล นักแสดงชื่อดังอีกทั้งยังเป็น ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ โดยแอล มีผลงานการแสดงเรื่องแรกตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ก่อนจะรับงานการแสดงมาเรื่อย ๆ

ขอบคุณที่มา สำนักข่าวไทย

5 แอล ลูกกรุง ศรีวิไล 1.jpg
5 แอล ลูกกรุง ศรีวิไล 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo