Entertainment

สงกรานต์ ออกโรงเคลียร์! ชัดเจนสถานะรัก แมท ภีรนีย์ หลังฝ่ายหญิงตอบคลุมเครือ

สงกรานต์ ออกโรงเคลียร์! ชัดเจนสถานะรัก แมท ภีรนีย์ หลังฝ่ายหญิงตอบคลุมเครือ ยืนยันความสัมพันธ์ยังปกติดี ตอนนี้ก็นั่งอยู่ด้วยกัน

หลังจากที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เปิดใจถึงประเด็นที่หลายคนสงสัย เรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่าส่อแววมีปัญหากันหรือเปล่า เนื่องจากเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความเศร้า เกี่ยวกับสัญญาณแห่งการจากลา ซึ่งเรื่องนี้ แมท ชี้แจงว่าปกติเวลาเจอเพลง หรือข้อความอะไรที่ตรงใจหรือตรงกับเหตุการณ์ที่ตัวเองเคยเจอมา ก็มักจะเอามาโพสต์แชร์เป็นปกติอยู่แล้ว

13 สงกรานต์ แมท

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าได้คุยเรื่องนี้กับสงกรานต์ไหม แมทบอกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะต่างคนต่างยุ่งมาก แทบจะไม่ได้เจอกันเลย แต่พอถามว่าแม้จะเจอกันน้อย แต่ก็ยังดีกันเหมือนเดิมใช่ไหม แมทก็บอกว่าสำหรับตัวเธอเองยังเหมือนเดิม แต่ขอกลับไปคุยกับสงกรานต์ก่อน ยังตอบแบบชัดเจนไม่ได้ ไม่อยากฟันธง เพราะหลังจากมีข่าวก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย ก็ไม่รู้ว่าพี่เขาจะรู้สึกยังไง ถามว่ายังโทรคุยกันทุกวันไหม แมทก็บอกว่าไม่ค่อย เพราะยุ่งกันมากจริง ๆ

ขณะที่ล่าสุด (6 ธ.ค.) สงกรานต์ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้กับทาง ข่าวสดออนไลน์ ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ตนเห็นที่แฟนสาวโพสต์แล้ว มั่นใจว่าถ้ามีอะไร เขาน่าจะบอกตน แต่ก็คิดว่าคงไม่มีอะไร  พร้อมกับยอมรับว่าช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่ง เขาคงเหนื่อย เพราะตนเปิดร้านไอติมให้เขา ทำเองทั้งหมด ส่วนเขาก็ให้เข้ามาดูเรื่องการจัดร้าน หลังจากเป็นข่าวไม่ได้คุยกัน เพราะว่าไม่มีอะไร ยังปกติดี ตอนนี้ก็นั่งอยู่ด้วยกัน”

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , ข่าวสดออนไลน์

แมทสงกรานต์3
11 แมทสงกรานต์2
4 แมท สงกรานต์6
4 แมท สงกรานต์7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo