Entertainment

มดดำ ซุ่มคุยกับดาราดัง ที่ อั้ม พัชราภา จ่อฟ้องแล้ว ล่าสุด ได้คำตอบว่า…?

มดดำ คชาภา ซุ่มคุยกับดาราดัง ที่ อั้ม พัชราภา จ่อฟ้อง ชี้ เรื่องใกล้จะจบแล้ว ตอนนี้กำลังเคลียร์ปัญหา คาดเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ได้รับความสนใจขึ้นมาทันที หลังจากที่เพจเฟซบุ๊กของ ทนายตั้ม หรือ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ภาพซุป’ตาร์เบอร์ 1 ของวงการบันเทิงไทยอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และผู้จัดการคนดัง พี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร เข้ามาปรึกษาเรื่องข้อกฎหมาย หลังมีบริษัทของดาราดังคนหนึ่ง นำรูปอั้มไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว จนได้รับความเสียหาย

1 มดดำ คุยดาราดัง ที่ อั้ม จ่อฟ้อง

โดย ทนายตั้ม ระบุข้อความว่า “วันนี้คุณอั้ม พัชราภา มาปรึกษาข้อกฎหมายกับผมและทีม Sittra Law Firm เธอแจ้งว่ามีบริษัทของดาราดังคนหนึ่ง นำรูปคุณอั้มไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว ทำให้คุณอั้มได้รับความเสียหาย เรื่องใหญ่แน่วิ งานนี้แม่ลุยเองครับ” และคอมเมนต์ไว้ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “คุณอั้มใจดีมากแล้ว ยอมมาตลอด แต่อย่าเอาความใจดีมาเอาเปรียบกันเลยครับ”

งานนี้ ทำเอาหลายคนพากันล้อมวง พร้อมลับสมองประลองเดากันจ้าละหวั่น ซึ่งต่างก็จับตารอดูว่าบริษัทของดาราดังที่ว่าคือใครกัน และเมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาถามว่า “ของน้อง ช. รึเปล่า คลอลาเจน อาจจะแบบ ตรงกล่องที่มีรูปอั๊ม ยังเก็บไม่หมด คดีนี้น่าจะเคลียร์กันได้” ด้าน ทนายตั้ม ก็ตอบว่า “ดูวันผลิตเป็นหลักครับ”

ล่าสุด (2 ธ.ค.) มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ได้เผยผ่านรายการข่าวใส่ไข ระบุว่า ได้มีโอกาสคุยกับดาราคนดังกล่าว ซึ่งได้รับคำตอบว่ากำลังเคลียร์กับอั้ม และคิดว่าน่าจะเคลียร์ปัญหาและความเข้าใจผิดกันได้ลงตัว เรื่องใกล้จะจบแล้ว ยังไงก็น่าจะเคลียร์กันได้ เพราะเป็นคนวงการเดียวกัน ส่วนดาราคนนั้นอยู่ในยุคไล่เลี่ยกับอั้มอยู่แล้ว

15 อั้ม พัชราภา 3 15 อั้ม พัชราภา 1

15 อั้ม พัชราภา 4

15 อั้ม พัชราภา 5

15 อั้ม พัชราภา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo