Entertainment

สุดช็อก! ดาราสาวไซส์มินิ โดนคนที่ไว้ใจแอบถ่ายคลิป ตอนอาบน้ำ

เรื่องราวสุดฝังใจ แอร์ ภัณฑิลา ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน โดนคนที่ไว้ใจแอบถ่ายคลิป ตอนอาบน้ำ

เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจมาตลอดเกือบ 10 ปี และไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ของดาราสาวไซส์มินิ แอร์ ภัณฑิลา ที่ล่าสุด เจ้าตัวยอมเปิดเผยให้ฟังในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน กับเรื่องราวสุดฝังใจ ประสบการณ์อันแสนเลวร้าย โดนคนที่ไว้ใจแอบถ่ายคลิป ตอนอาบน้ำ

4 แอร์ ภัณฑิลา 1

โดย สาวแอร์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่อังกฤษ แอร์ไปกับน้องสาวสองคน เจ้าของห้องบอกให้อาบน้ำในห้องนอนเขา เพราะห้องน้ำข้างนอกใช้ไม่ได้ เราก็ถามกลับว่ามีห้องน้ำสองห้อง ทำไมต้องให้ไปอาบน้ำในห้องพี่ด้วย เขาให้เหตุผลว่าที่นี่แม่บ้านคิดราคาแพง ถ้าต้องทำความสะอาด ก็ตัดสินใจเข้าไปในห้องน้ำกับน้องสาวสองคน แต่ก็คิดว่าเริ่มไม่ชอบมาพากลแล้ว

พอเราปิดไฟ เขาตะโกนเข้ามาว่า “เฮ้ย ปิดไฟทำไมอ่ะ” เรารู้สึกได้เลยว่ามันแปลก ไม่ไหวแล้ว ต้องมีกล้องในนี้แน่ ๆ ก็เลยบอกน้องสาวว่าเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เร็วที่สุด แล้วหากล้อง แอร์ก็พยายามหาตามมุมต่าง ๆ พอเปิดดูตรงอ่างล้างหน้าเจอโหลแก้วที่เอาไว้ใส่สำลี เปิดขึ้นมาก็เป็นสำลี แล้วก็มีพวกหิน เหมือนเป็นของประดับ เราก็เลยเทของในโหลนั้นออก ปรากฏว่าสิ่งที่เจอก็คือกล้องที่แอบถ่าย

พอแอร์เจอปุ๊บ เสียงข้างนอกตะโกนมา “เฮ้ยทำไรอ่ะ อย่าทำอะไรนะ เดี๋ยว ใจเย็น ๆ ก่อน” ตอนนั้นแอร์ทั้งโกรธ ทั้งกลัว ความรู้สึกคือ ที่นี่ไม่ใช่เมืองไทย แล้วเราต้องรับผิดชอบน้อง แล้วเราอายุ 20 ก็เลยบอกน้องว่าเดี๋ยวเราวิ่งกลับไปในห้องทำงาน ที่เราทิ้งของไว้ให้เร็วที่สุด ก็มีการล็อคห้องคิดว่าจะทำยังไงให้เขาไม่เข้ามาหาเรา แล้วต้องหาโทรศัพท์ให้เร็วที่สุด อยู่ที่นี่ไม่ได้แล้ว

4 แอร์ ภัณฑิลา 3

ก็เลยเข้าไปห้องทำงานเขาอีกห้อง ที่มีโทรศัพท์บ้านโทรกลับมาหาที่ไทย พี่สาวรับสาย เราก็ร้องไห้บอกว่าช่วยด้วย โดนแอบถ่าย ตอนนี้อยู่ที่อังกฤษ เอาใครก็ได้ให้มารับไปหน่อย เราก็ไปเลยรื้อโต๊ะ เขามันมีที่อยู่ก็อธิบายให้พี่สาวฟัง แล้วผ่านไป 2-3 ชั่วโมง ก็มีการ์ดโทรเข้ามา แต่โทรศัพท์บ้านมันสามารถรับได้หลายเครื่อง แอร์ก็ตะโกนขอความช่วยเหลือ สักพักก็ได้ยินการ์ดเปิดประตูห้องมา และถามว่ามีอะไรเกิดขึ้นต้องการความช่วยเหลือมั้ย แอร์กับน้องก็พยายามผลักคนนั้นออก เพื่อจะวิ่งออกไปหาการ์ด พอออกไปเจอหน้าคนไทยประมาณ 4 คน ที่เราไม่รู้จักมาช่วยเราไว้

มันเป็นเรื่องราวที่ผ่านมานาน แล้วไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนเลย พอมันเกิดเหตุการณ์ขึ้นแอร์กลัวมาก กลัวคลิปหลุด ต่อให้เป็นสภาพที่ใส่เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกง ไม่อยากให้มันออกไปในที่สาธารณะ ก็เลยให้รุ่นพี่ติดต่อกลับไปว่าในคอมฯ เขามันมีอะไรที่ถ่ายไว้ไหม เขาก็สัญญาว่า ณ วันนั้นว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นแน่นอน แอร์ก็บอกว่าถ้าเจอกันที่เมืองไทย ไม่ต้องเข้ามายุ่งกับแอร์อีกแล้ว แอร์ไม่โอเค มันเป็นเรื่องที่แอร์ไม่บอกใคร ไม่รู้ว่าบอกแล้วได้อะไร ไม่ได้แจ้งความ อยากลืม ๆ และให้มันผ่านไป

ล่าสุดแอร์บังเอิญไปเจอเขา แล้วเหมือนตกใจมาก เพราะไม่ได้เจอมาเกือบ 10 ปี เขายังลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคมได้ปกติ กลายเป็นว่าตัวเราเองที่ยังรู้สึกฝังใจ เลยอยากให้เป็นอุทาหรณ์ ทีมงานถามอยากเล่ามั้ย แอร์ก็บอกเล่าได้นะ แต่พอเล่าจริง ๆ ลงดีเทลเข้าไปมันยังรู้สึกอยู่ เราไปพลาดตรงไหน ไว้ใจคนมากเกินไปหรือเปล่า เชื่อใจเขาอันนี้ก็ต้องระมันระวังให้มากยิ่งขึ้น

4 แอร์ ภัณฑิลา 4

4 แอร์ ภัณฑิลา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo