Entertainment

ใบเฟิร์น ชี้แจงดราม่า โกรธหรือเปล่า? หลังโดน ผจก.ซุป’ตาร์ ดึงผมหน้าหงาย

ใบเฟิร์น ชี้แจงดราม่า โกรธมั้ย? หลังโดน ผจก.ซุป’ตาร์ ดึงผมหน้าหงาย นางเอกสาวตอบว่าไม่โกรธ จริง ๆ ไม่มีอะไร แต่ภาพที่ออกไปอาจจะดูรุนแรง อีกฝ่ายได้โทรมาขอโทษแล้ว

กลายเป็นดราม่าร้อนเบา ๆ เมื่อชาวเน็ตได้ขุดคลิป ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ได้ไปออกในรายการ สับปากหวานเจี๊ยบ EP.99 โดยช่วงหนึ่งของคลิปทางด้าน หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการของ ชมพู่ อารยา ก็เข้าไปสัมภาษณ์เรื่องผลงาน แต่ทว่ามีจังหวะหนึ่งที่ทั้งคู่หยอกล้อกัน ช็อตนั้นเอง หวานเจี๊ยบ จึงได้ดึงผมของใบเฟิร์นจนหน้าหงายขึ้นมา ก่อนที่จะปัดผมให้นางเอกสาวและสัมภาษณ์ต่อ จึงถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ปกใบเฟิร์นแจงดราม่าโดนดึงผม

ใบเฟิร์น ชี้แจงดราม่า หลังโดน ผจก.ซุป’ตาร์ ดึงผมหน้าหงาย

ล่าสุด (3 ธ.ค.) ในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง ใบเฟิร์น ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักกับ หนุ่มนาย ณภัทร พร้อมกับชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “เฟิร์นเห็นเหมือนกัน เห็นรูป ในรูปเหมือนจะรุนแรงเนอะ แต่จริง ๆ ก็ไม่ได้มีอะไร กับพี่หวานก็คือสนิทกันอยู่แล้วค่ะ จริง ๆ มันไม่มีอะไร ตอนที่เกิดเรื่อง หรือทวิตเยอะ ๆ มันก็ไม่ได้มีอะไร พี่หวานก็โทรมาคุย ขอโทษ มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว พอเล่นกับเสร็จตรงนั้นก็มีการสัมภาษณ์ พูดคุยปกติค่ะ

เขาน่าจะเป็นห่วงหนูมาก เพราะหนูต้องออกมาตอบ ก็บอกแม่ไม่เป็นอะไร ไม่ต้องกังวล แต่แบบบางทีก็ไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้ภาพที่ออกไปเป็นยังไง แบบพี่หวานก็ไม่ได้ตั้งใจค่ะ ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่เคยโกรธพี่หวานเลยค่ะ”

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ใบเฟิร์นmessageImage 1670120986900

ใบเฟิร์นmessageImage 1670120963621

ใบเฟิร์นใบเฟิร์นmessageImage 1669685583068

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo