Entertainment

แน็ก ชาลี ประกาศชัด ไม่ขอรับงานละครอีก พร้อมเผยความฝัน 2 อย่าง

แน็ก ชาลี ประกาศชัด ไม่ขอรับงานละครอีก เพราะหลังจากนี้อยากตั้งใจเป็นนักร้อง และอยากทำงานเยอะ ๆ เก็บเงินได้เยอะ ๆ ความฝันสองสิ่งคือ เป็นคนจรจัด แต่ตอนนี้โตขึ้น ไม่เป็นแล้ว อีกอย่างคือเก็บเงินเยอะ ๆ ไว้ดูแลสัตว์

เห็นอยู่ในวงการตั้งแต่ยังเป็นเด็กตัวน้อย ๆ สำหรับ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงนานเป็นสิบปี ตั้งแต่เรื่อง แฟนฉัน เมื่อปี พ.ศ. 2546 อย่างที่เราทราบกันดีว่า หนุ่มแน็ก มีสไตล์เป็นของตัวเอง ชอบอยู่กับธรรมชาติ ยิ่งเหล่าสัตว์ด้วยรัก หนุ่มแน็ก ก็รัก และชอบเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หากเมื่อไหร่ หนุ่มแน็ก ปล่อยคลิปกับสัตว์ต่าง ๆ ออกมาแล้ว ก็มักจะสร้างความประทับใจ และรอยยิ้มให้แฟนคลับได้อยู่เสมอ

ปกแน็กไปรายการแฉ

แน็ก ชาลี ประกาศชัด ไม่ขอรับงานละครอีก พร้อมเผยความฝัน 2 อย่าง

ล่าสุด (30 พ.ย.) แน็ก ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ โดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง มดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยช่วงหนึ่งของรายการ แน็ก ได้บอกว่าตอนนี้ขอหยุดรับงานละคร และภาพยนตร์แล้ว เพราะจะผันตัวมาเป็นนักร้องแทน

“จริง ๆ ความฝันผมเลยที่เห็นภาพลึก ๆ ในใจ ผมเป็นข้างถนน แต่ผมไม่เป็นแล้ว ผมโตขึ้นแล้ว แต่ก่อนผมเห็นภาพคือ เห็นคนข้างถนนคือผม ผมรู้สึกว่าดูสบายดี มันอิสระ แล้วผมจะมีหมาส่วนตัวผม อีกอย่างคือ สิ่งที่สองจะรวย เก็บเงิน เปิดที่เลี้ยสัตว์

ตอนนี้ผมหยุดด้านละคร กับภาพยนตร์แบบจริงจังเลยครับ อยากเป็นนักร้องครับผม แต่เป็นคนรับผิดชอบนะครับ เมื่อเวลาเราเริ่มจริงจังทำอะไรเราจะมีความรับผิดชอบมากครับผม ตอนนี้จริงจังครับ คุณแจ็คเขาชวนผมด้วย ผมรู้สึกว่าคนปกติอยู่ด้วยกันมันเจ๋งดีครับ ผมเล่นละครตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ผมอายุ 29 จะ 30 แล้ว สิ่งที่ผมอยากมี และอยากลองตั้งใจทำดูคือ การทำงานให้ได้เยอะที่สุด และก็เก็บเงินครับผม”

ขอบคุณ : แฉ 

แน็กmessageImage 1669972499294

แน็กmessageImage 1669972462574

แน็กmessageImage 1669972264194

แน็กmessageImage 1669972240678

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo