Entertainment

ใบเฟิร์น ยอมรับรัก นาย ณภัทร ดูวน 2 รอบ คลิปขอข้ามเส้นเพื่อน ยิ้มแก้มแตกไม่แพ้ทุกคน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เปิดใจยอมรับรัก นาย ณภัทร เป็นอีกสเต็ปที่ดี ตอบเขิน ๆ ดูวน 2 รอบ คลิปประกาศขอข้ามเส้นเพื่อน ยิ้มแก้มแตกไม่แพ้ทุกคน

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร สารภาพต่อหน้าสื่อแบบตรง ๆ ยอมรับว่าชอบนางเอกคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  และต่อจากนี้จะขอข้ามเส้นคำว่า “เพื่อน” อย่างเต็มตัวแล้ว ทำเอาบรรดากองเชียร์กรี๊ดลั่นสนั่นทั้งหน้าจอและในโซเชียล ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิงที่พากันฟินจิกหมอนยิ่งกว่าดูละคร ต่างก็รอฟังคำตอบจากปากของ ใบเฟิร์น ว่าจะเขินและตอบรับแบบไหน

8 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 2

ล่าสุด วันนี้ (3 ธ.ค.) ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน พร้อมตอบถึงประเด็นนี้แล้ว “ความสัมพันธ์ดีหลายปีมาก แค่หลัง ๆ ได้คุยกันมากขึ้นเป็นพิเศษนายโทรก็มาค่ะ ได้สารภาพอะไรหลายๆ อย่าง ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่เราได้คุยกันมากขึ้น เปิดใจคุยกันกันมากขึ้น ขอบคุณเขาที่ให้เกียรติเราค่ะ ตอนนี้เป็นอีกสเต็ปหนึ่งมันเพิ่งเริ่มค่ะ ก็เพิ่งรู้ตอนเขามาเล่าให้ฟังว่าไปปรึกษาพี่หนุ่ม กรรชัย ตอนนั้นพอเขาพูดอะไรมา ได้คุยหลาย ๆ อย่าง มันก็เป็นไปในทิศทางที่ดี แลกเปลี่ยนความคิดเห็น จริง ๆ ก็ต้องขอบคุณพี่หนุ่มด้วย ไม่งั้นคงไม่มีคนมาสารภาพ”

“ส่วนที่เขาไม่อยากเสียเราไป ก็เป็นความรู้สึกดี เป็นความรู้สึกที่พิเศษ เราก็รู้สึกพิเศษหลังเขาโทรมาและได้คุยกัน ตอนนั้นก็ตกใจ ไม่รู้ทำไมหัวเราะไปก่อน ก็ใกล้เคียงเขิน”

“ถามว่ารับรักเขาไหม (เขิน) อันนี้ขอไปบอกเขาเองดีกว่าค่ะ อยากให้ได้ยินจากปาก (หัวเราะเขิน) ถามว่าเปิดใจให้เขาไหม อือฮึ (เอามือปิดหน้า) เขาเป็นคนน่ารักและเป็นคนดี ไม่ใช่แค่เราแต่กลับเพื่อน ๆ เราด้วย”

8 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 8

“แม่หมูก็อบอุ่นทุกครั้งที่อยู่กับแม่ ได้คุยกับแม่ แต่แม่ว่าไง ไม่บอกหรอก เป็นอีกก้าว ขอให้ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป เป็นธรรมชาติ และธรรมดาที่สุด เป็นจังหวะเวลาที่เหมาะสม นายเขาออกมาพูด แสดงว่าเขาคิดมาดีแล้ว”

“กระชุ่มกระชวยไหม ก็เป็นเรื่องที่ดี ส่วนตัวก็ไม่ใช่เรื่องที่กดดันหรือน่ากลัว สิ่งที่เรามีเป็นพื้นฐานคือความหวังดี มันคือความสบายใจของเราสองคน ก็เป็นช่วงเริ่มต้นขยับออกจากเฟรนด์โซน”

“ไม่กดดันเลย หลายคนก็คงเห็น มีทั้งคนที่คอยเชียร์และเป็นห่วง เฟิร์นไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องกดดัน เฟิร์นมองเป็นเรื่องน่ารัก และเรื่องที่ดีมาก ๆ ส่วนจะจบเหมือนในหนังไหม เฟิร์นอยากค่อย ๆ รู้จักเขาไป นี่เพิ่งก้าวแรกที่พัฒนา อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป เรียบง่ายและธรรมดามาก ๆ”

8 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 5

“เพจทวงคืนใบเฟิร์น ก็เห็นแล้ว น่ารักดีนะ สนุกดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นทั้งกำลังใจ คอยเชียร์ สนับสนุน และทวงคืน ทวงคืนตลอดไปนะคะ ชอบอ่าน ส่วนจะเหมือนแพทตี้ อังศุมาลิน ที่สุดท้ายได้แต่งงานไหม ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนที่มีคนมาเติมเต็ม ก็ดีค่ะ (หัวเราะเขิน) ยิ้ม ๆ ค่ะ”

“หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์ยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ เขาก็ถ่ายละคร เราไม่ได้ออกกองละคร เราก็ยังรอดอยู่ ก็เพิ่งมาเขินตอนนี้แหละค่ะ (หัวเราะ) เราก็คุยโทรศัพท์กัน เพราะนายทำงานค่ะ”

“อาการวันที่นายพูด ไม่น่าต่างจากทุกคนนะคะ ก็เขินเหมือนกันค่ะ ก่อนเขาออกงานเขาโทรหาเรา เขาบอกว่าจะออกอีเวนต์ จะสัมภาษณ์ ก็ขออนุญาตพูดเรื่องหนูได้ไหม ก็ไม่คิดว่าจะพูดตรงขนาดนั้น ก็ดูวนไป 2 รอบค่ะ พอแล้วอย่าแซว (หัวเราะ)”

“มันก้าวแรกมาก ๆ ที่ได้ลองคุย ลองรู้จักอีกมุมนึง ยังไม่ใช่แฟน แต่เป็นการศึกษากันค่ะ ถ้าเป็นแฟนจะบอกค่ะ (หัวเราะ) เฟิร์นไม่ได้ไปหาคำเรียกเขา ก็เป็นสเต็ปที่ดีแค่นั้นเอง”

“ไม่มีอะไรบอกผ่านสื่อ เดี๋ยวจะไปบอกเขาด้วยตัวเอง ก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกหนูด้วย ขอบคุณทุกคนที่ตามเชียร์ แซวได้แต่อย่าแรงมากค่ะ (หัวเราะ)”

8 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 1

8 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 6

8 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 3

คลิปจาก NineEntertain

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo