Beauty

ส่องทริคเขียนอายไลเนอร์ ฉบับมือใหม่ ดวงตากลมโตธรรมชาติสุด ๆ

สาว ๆ ต้องมาทางนี้แล้วค่ะ อยากดวงตาปัง ๆ วันนี้เราพามาส่องทริคเขียนอายไลเนอร์ ฉบับมือใหม่ ทำให้ดวงตากลมโตธรรมชาติสุด ๆ

หากจะให้ดวงตาสวย คม เฉียบ คงไม่พ้นการเขียนอายไลเนอร์แน่นอน แต่หลาย ๆ คนคงรู้สึกว่ามันช่างเป็นอะไรที่ยากเย็นพอสมควร หรือว่าง่าย ๆ ว่าเป็นหนึ่งช่วงเวลาที่ยากลำบากในการแต่งหน้าได้เลย แถมหลายครั้งต้องเสียเวลาให้กับขั้นตอนนี้อย่างยาวนาน เขียนแล้วก็ลบ เช็ด เลอะ ไม่เท่ากัน แสนจะปวดหัวแต่ก็ต้องสู้ต่อไป

ปกกรีดตา1

ส่องทริคเขียนอายไลเนอร์ ฉบับมือใหม่

ในการเขียนอายไลเนอร์นั้น ก็จะต้องเลือกอายไลเนอร์ให้เหมาะสมกับลุคต่าง ๆ ของเราด้วย เพราะชนิดก็มีมากมายหลายแบบให้เราได้เลือกกัน หรือแล้วแต่ตามถนัดความชอบของแต่ละคน เช่น เนื้อเจล เนื้อดินสอ เนื้อครีม ต่าง ๆ สีของอายไลเนอร์ก็มีทั้งสีดำ สีน้ำตาล วันนี้เราจะนำทริคเล็ก ๆ ในการกรีดตามาฝากกัน จะมีแบบไหนไปดูกันเลยจ้าาา

กรีดตาให้ดูกลมโตมากขึ้น
จริง ๆ แล้วมีหลากหลายแบบที่สามารถทำให้ดวงตาของเราโตขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นการกรีดที่เริ่มต้นจากหัวตา หรือหางตา แต่หัวใจเลยก็คือการกรีดหางตาให้ดูหนา และมีหางจะช่วยเสริมให้ดวงตาของเราดูโตมากขึ้นทันที พร้อมกับปัดมาสคาร่าให้ฟู ๆ จะช่วยได้อีกขึ้นเยอะเลย

ตา1

กรีดให้ดูเหมือนไม่กรีด ? เบา ๆ สไตล์เกาหลี
หากสังเกตได้ว่าสาวเกาหลีหลาย ๆ คนชอบกรีดเหมือนไม่กรีด รู้สึกดูมีมิติมากขึ้น แต่ก็แฝงไปด้วยความมีเสน่ห์ ไม่กรีดให้เกินหางตา ธรรมชาติ ๆ พร้อมกับแต่ดวงตาสีโทนชมพู หรือโทนอ่อน ๆ ลุคใส ๆ ใช้ได้ทุกวัน

ตา4

กรีดเน้นช่วงกลางดวงตา
หลาย ๆ คนอาจจะเป็นคนตาลึก ที่กรีดทีไรก็หายไปทันที ในส่วนนี้เราสามารถเน้นได้ด้วยการกรีดตรงกลางทำให้เส้นหนาขึ้น ดวงตาก็จะดูกลมโตไปอีกหนึ่งเลเวล หรือต้องกรีดให้สุดหางตาก็ช่วยให้ดวงโตมากขึ้นเช่นกัน

ตา3

ตา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo