Lifestyle

‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ตรวจพบเชื้อโควิด-19 งง! ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว

‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เผยฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ขอโทษด้วยที่ไปตามที่ต่างๆใครที่มาใกล้ชิด ก็ขอให้ไปตรวจด้วย 

อดีตยอดมวยฮีโร่โอลิมปิก เปิดใจผ่านโลกโซเชียล แอปพลิเคชั่น TikTok สมรักษ์ คำสิงห์ เมื่อ 3 กรกฎาคม 2564 โดยบอกว่า ผมแจ็คพอต เมื่อเช้าไปตรวจโควิดมา เพื่อจะไปอัดรายการพรุ่งนี้  แต่พอตอนบ่ายวันเดียวกัน แพทย์โทรมาแจ้งว่า ผมมีเชื้อ โควิด ทั้ง ๆ ที่ผมฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็ม และถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ออกไปไหนด้วย ขนาดอยู่บ้านทั้งวัน ก็ยังไม่ค่อยไปสุงสิงกับครอบครัว มีเพียงออกไปนอกบ้านผมเดินไปล่าสุด

สมรักษ์ คำสิงห์

สมรักษ์ คำสิงห์ แจงไทม์ไลน์

ที่ที่ไปก็สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด (นนทบุรี) เรื่องคดีความล็อตเตอรรี่ แล้วมีชาวบ้านต่างๆ มาขอถ่ายรูป ตอนนั้นก็ระแวงอยู่เหมือนกัน แต่ชาวบ้านมาขอถ่ายรูป เราก็ต้องให้ถ่าย ตลาดก็มีคนมาขอถ่ายรูปด้วยบ้าง เราก็ชอบถ่ายรูปด้วย

ก็ต้องขอโทษด้วยเมื่อผมไปตามที่ต่าง ๆ แล้วใครมาใกล้ชิดผม ก็ขอให้ไปตรวจนะครับ ผมต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย ตัวเองจะต้องไปถูกกักตัวที่ไหนก็ยินดี ไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น เพราะอาการป่วยตอนนี้ก็ไม่มีไข้ใด ๆ ทั้งสิ้น

แต่ติดเชื้อได้อย่างไรก็ไม่รู้ ไม่มีไข้เลย  ไม่เป็นไรรอทางโรงพยาบาล เพราะว่าเตียงเต็มหมด ผมบอกแล้วไม่ต้องVIP หรอก ให้ผมไปเก็บตัวยังไงก็ได้ นอนตรงไหนก็ได้ ผมสบายๆครับ ตามคิวเค้าก็อยู่ที่โรงพยาบาล เอ้าไม่เป็นไร เอ้า โควิดก็โควิด มา

@user4435573891962

♬ เสียงต้นฉบับ – Somluck kamsing – Somluck kamsing

สมรักษ์ คำสิงห์

สมรักษ์ คำสิงห์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight