Entertainment

#แบนช่อง7 ติดเทรนด์ทวิต ชาวเน็ตจวกยับ! หลัง หมิว สิริลภัส โดนยกเลิกสัญญา

#แบนช่อง7 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตจวกยับ! หลัง หมิว สิริลภัส กองตระการ โดนยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดจากทางช่อง 7 เจ้น้อมรับผิด หวังวันหนึ่งทางช่องจะเอ็นดู ให้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง ปิดท้ายด้วยการกล่าวถึงผู้หวังดี

หลังจากที่ดาราสาว หมิว สิริลภัส กองตระการ เพิ่งจะโดนปลดจากรายการ ปลดหนี้ พลิกชีวิต ที่เป็นพิธีกรมานาน 2 ปี และ โดนยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดจากทางช่อง 7 โดยให้เหตุผลว่า หมิว ไม่เหมาะสมที่จะเป็นผู้รับจ้างของสถานีอีกต่อไป ซึ่งเจ้าตัวก็น้อมรับผิด และหวังว่าวันหนึ่งทางช่องจะเอ็นดู ให้หมิวได้กลับมาร่วมงานอีก พร้อมกับปิดท้ายด้วยการกล่าวถึงผู้หวังดี

แบนช่อง7

#แบนช่อง7 จนขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งบนโลกทวิตเตอร์

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบง่าย ๆ เมื่อชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท๊ก #แบนช่อง7 จนขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งบนโลกทวิตเตอร์ มีการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ มากมาย ที่ดารามา Call Out เช่น นอกจากเป็นช่องที่แทบจะไม่มีกระแสละคร นักแสดงแทบจะไม่ได้เป็นที่รู้จักละยังจะสาระแนทำแบบนี้กับนักแสดงของตัวเอง ช่อง7คงคิดว่ายังไงตัวเองก็ยังคงได้เรตติ้งกับต่างจังหวัดจนลืมไปละมั้งว่าวงการบันเทิงไทยมันจะไม่เหมือนเดิมโดยเฉพาะช่องที่แทบจะไม่เป็นที่พูดถึงอยู่ละ , เห็นพี่หมิวโปรโมทละครหนักมาก แล้วเค้าผิดอะไร แค่มา call out ให้ประชาชน ช่อง7 ใจแคบไปมั้ย เลิกดูตลอดไป ทุกคนอย่าปล่อยให้พี่หมิวเดียดาย ช่วยกันสนับสนุนเค้า

แบนช่อง7

แบนช่อง7

แบนช่อง7

แบนช่อง7

แบนช่อง7

แบนช่อง7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo