Entertainment

ปุ๊กลุก อัปเดตอาการคุณแม่ดีขึ้นแล้ว ปมดราม่าถ้ามีโอกาสคงได้อธิบายให้เข้าใจ

หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุกับคุณแม่ของนางเอกสาว “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ลื่นล้มศีรษะฟาดพื้น จนหมดสติ และมีเลือดออก ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด้วย ซึ่งในระหว่างทางที่ไปโรงพยาบาลนั้น คุณแม่ของปุ๊กลุกก็ได้หยุดหายใจไปถึง 10 นาที โดยประมาณ

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 7

ล่าสุด ( 23 พ.ค. ) สาวปุ๊กลุก ได้ออกมาอัปเดตอาการ พร้อมพูดถึงกรณีดราม่ากำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ “คุณแม่แล้วว่าตอนนี้อาการของคุณแม่ดีขึ้น ชีพจรเต้นดีขึ้น สามารถสอดท่ออาหารได้แล้ว คุณแม่ยกแขนขึ้นมาหลายครั้ง คุณหมอบอกว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่ดีใจมากๆคือ ตั้งแต่แอดมิดมา คุณแม่สามารถหายใจเองได้แล้วในวันนี้วันแรกค่ะ จากปกติ 18 คือระดับของเครื่อง แต่ตอนนี้คือ 23 แต่ยังคงต้องอธิฐานเผื่อคุณแม่ให้ฟื้นตัวขึ้นมาค่ะ ขอบพระคุณคุณหมอ และพยาบาลทุกท่านที่ดูแลคุณแม่เป็นอย่างดีมากๆ

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 8

กราบขอบพระคุณคนไทยทุกท่านที่อธิษฐานเผื่อ อวยพรให้คุณแม่ เชื่อว่าคุณแม่ลุกฟื้นตัวขึ้นมาเพราะพลังจากทุกๆคนค่ะ ขอบคุณพระเจ้าที่ตอบคำอธิษฐานของเราและให้เรากำลังใจ เพราะการนั่งอยู่ข้างๆเตียงที่สายระโยงระยาง พระเจ้าที่พักพิงใจว่ามันไม่ได้น่ากลัว แต่มีความหวังในใจขึ้นมา สำหรับประเด็นที่ถกเถียงกันต่างๆนาๆ..

วันนึงคงได้มีโอกาสอธิบายให้เข้าใจอย่างละเอียดและต้องกราบขอโทษคนไทยทุกคนที่ไม่สามารถทำให้เข้าใจได้ทุกๆคน แต่สำหรับตอนนี้ คุณแม่คือหัวใจหลักที่ต้องมีพลงที่ดี ที่จะพูดคุยกับแม่ อธิษฐานให้แม่ทุกๆเวลา ส่วนคุณหมอที่โรงพยาบาลแรก ครอบครัวเราขอบคุณต่อหน้าคุณหมอหลายต่อหลายครั้งค่ะ พี่สาวบอกว่าคุณหมอตัวเล็กแต่แทรกตตัวมาพยายามอุ้มคุณแม่ คุณหมอมีจิตวิญญาณและจรรยาบรรณที่พวกเรากรราบขอบพระคุณค่ะ รวมถึงบุคลากรทุกคนที่ช่วยปั๊มหัวใจคุณแม่ ..

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 3

ทางรพ. แรกได้ขอโทษและรับปากว่าจะนำเรื่องแจ้งเข้าที่ประชุมเพื่อพัฒนาองค์กรให้ดีขึ้น สุดท้ายกราบขอบพระคุณคนไทยทุกคนที่รัก และช่วยเหลือ ซัพพอร์ตคนไทยด้วยกัน ขอบพระคุณจากหัวใจจริงๆค่ะ หากมีโอกาสอะไรที่สามารถช่วยเหลือและรับใช้ในวันข้างหน้าจะทำให้ดีและเต็มที่ที่สุด เพราะรู้ว่าพลัง และ กำลังใจที่คนไทยทุกท่านมีให้คุณแม่ ปุ๊กลุก และครอบครัวยิ่งใหญ่จริงๆค่ะ”

และสาวปุ๊กลุกได้ปิดท้ายที่แคปชั่นอีกครั้งว่า “ขอบคุณกำลังใจดีๆนะคะ ตอนนี้ใช้กำลังใจพลังมากจริงๆ กราบขอบพระคุณทุกคอมเมนท์ที่ให้กำลังใจ เป็นพลังใจที่ดีจริงๆค่ะ ❤️❤️❤️”

ปุ๊กลุก

 

ปุ๊กลุก1 2

ปุ๊กลุก2

ปุ๊กลุก4 1

ปุ๊กลุก6 1

ปุ๊กลุก5 1

ปุ๊กลุก7 1

ปุ๊กลุก1 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo