Entertainment

‘เกลือ เป็นต่อ’ รีวิวฉีดวัคซีน ลั่นไม่ว่ายี่ห้อไหนก็เต็มใจ ขอแค่ช่วยแบ่งเบาภาระหมอ

ยังคงเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอยู่ตลอดเวลา สำหรับกรณีที่ดาราหลาย ๆ คน ได้เข้ารับฉีดวัคซีนแล้ว และยังออกมารีวิวขั้นตอน ผลข้างเคียงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น และไม่เกิดขึ้นหลังฉีด

ล่าสุด ( 22 พ.ค. ) เกลือ เป็นต่อ หรือ เกลือ กิตติ นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ฉีดวัคซีนเข็มแรกเป็นที่เรียบร้อย เพราะเจ้าตัวอยู่ในกลุ่มเสี่ยง เนื่องจากเป็นอาสาสมัครช่วยงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทำให้เกิดความเสี่ยงได้ตลอดเวลา

เกลือ

“ผมได้รับการฉีดวัคซีนเข็มแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุดรธานี มอบให้แก่สื่อมวลชลเพื่อช่วยในการประชาสัมพันธ์ในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดของจังหวัด

และเนื่องด้วยต้องเป็นอาสาสมัครช่วยงานในโรงพยาบาลซึ่งถือว่ามีความเสี่ยงสูงด้วยจึงได้รับโควต้าในครั้งนี้ ใช้เวลาในการฉีดทั้งกระบวนการไม่มากครับ มีขั้นตอนที่ชัดเจนไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาประมาณชั่วโมงนึงก็เสร็จ วัคซีนที่ได้รับการฉีดวันนี้คือวัคซีนของซีโนแวคครับ

เกลือ1

แต่โดยส่วนตัวแล้ว หากการฉีดวัคซีนนี้จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และทำให้คนไทยทุกคนได้กลับไปใช้ชีวิตปรกติ และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือถ้าหากการฉีดวัคซีนของผมจะช่วยแบ่งเบาภาระให้คุณหมอ คุณพยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ได้เหนื่อยน้อยลง ไม่ว่ายี่ห้อไหนผมยินดีและเต็มใจฉีดครับ ฉะนั้นใครก็ตามที่ยังกังวลหรือตัดสินใจอยู่ รีบลงทะเบียนฉีดวัคซีนกันนะครับ 🙏❤️🇹🇭”

เกลือ2

เกลือ3

เกลือ4

เกลือ5

เกลือ6

เกลือ8

เกลือ7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo