Lifestyle

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชฯ จับมือ GSK จัดโครงการ ‘Gen ยัง แอคทีฟ 50+’ รองรับสังคมสูงวัย

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ร่วมกับ GSK ลงนาม MOU โครงการ “Gen ยัง แอคทีฟ 50+” ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนนโยบายรองรับสังคมสูงวัย

คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล นำโดย ศ. นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ร่วมกับ บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด (GSK) นำโดย เภสัชกรหญิงจิราภา เปรมปลื้มจิตต์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ GSK ลงนามความร่วมมือ (MOU) การดำเนินโครงการส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกัน Gen ยัง แอคทีฟ 50+

คณะแพทยศาสตร์ศิริราช

ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนนโยบายรองรับสังคมสูงวัย เตรียมความพร้อมให้คนไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างมีคุณภาพ ผ่านเว็บไซต์ และ LINE OA: @GenYoungActive ช่องทางในการเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพที่ถูกต้องและครบถ้วน ณ ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์

PP1 8430 0

ศ. นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวว่า ในการรับมือสังคมผู้สูงอายุในประเทศไทย คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดยภาควิชาเวชศาสตร์ป้องกันและสังคม ได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับบริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด (GSK) และภาคีเครือข่าย ดำเนินโครงการ Gen ยัง Active 50+

PP1 8485 0
ศ. นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล

สำหรับ โครงการ Gen ยัง Active 50+ เป็นโครงการส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกัน ที่มุ่งเน้นการเตรียมความพร้อมในด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตของกลุ่มที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป ผ่านแพลตฟอร์มการสื่อสารที่เข้าถึงง่าย โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพและป้องกันหลากหลายภัยเงียบที่ส่งผลต่อสุขภาพ เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดโรคและปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ในอนาคต และสนับสนุนให้ประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน

PP1 8457 0

เภสัชกรหญิงจิราภา เปรมปลื้มจิตต์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า GSK รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ในการขับเคลื่อนโครงการ Gen ยัง Active 50+ โดยมุ่งเน้นการเตรียมความพร้อมอย่างเหมาะสมในด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตของกลุ่ม Gen ยัง Active เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ มีอิสระและมีความสุขเมื่อเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ไม่ว่าจะอายุ 50 หรือมากกว่านั้น

PP1 7929 0
เภสัชกรหญิงจิราภา เปรมปลื้มจิตต์

โครงการ Gen ยัง Active จะนำองค์ความรู้ความชำนาญจากองค์กรภาคีมาเผยแพร่ ผ่านแพลตฟอร์มการสื่อสารที่ Gen ยัง Active เข้าถึงได้ง่าย ทั้ง เว็บไซต์ และ LINE OA : GenYoungActive

PP1 8403 0

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo