Media

เดนท์สุ วัน (กรุงเทพฯ) เปิดยูนิตใหม่เพิ่มเซอร์วิสมากกว่าโฆษณา

ยูอิชิ โตโยดะ เดนท์สุ วัน (กรุงเทพฯ)
ยูอิชิ โตโยดะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ วัน (กรุงเทพฯ) จำกัด

นายยูอิชิ โตโยดะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ วัน (กรุงเทพฯ) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดยูนิตใหม่ “Business Design Lab” เพื่อให้บริการลูกค้ามากกว่างานโฆษณา โดยมุ่งเน้นการทำงานร่วมกับลูกค้าตั้งแต่ต้นทางของธุรกิจ เพื่อหาวิธีการตอบโจทย์อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์รูปแบบการทำธุรกิจ การนำเสนอบริการใหม่ๆ หรือการออกแบบผลิตภัณฑ์

ก่อนหน้านี้ เดนท์สุ วัน (กรุงเทพฯ) ก็ได้ให้บริการลูกค้าในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว เช่น Honda Connect แอพพลิเคชั่นเปลี่ยนประสบการณ์ในการขับขี่ และ Clean Light Hand Soap นวัตกรรมสบู่ไฟกระพริบของแบรนด์ Zantiis ช่วยป้องกันการติดเชื้อโนโรไวรัส (Norovirus) ที่ระบาดในช่วงปลายฝนต้นหนาว เป็นต้น

การขยายยูนิตใหม่เพราะเห็นว่า ปัจจุบันโลกเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ธุรกิจของลูกค้าต้องเผชิญกับการแข่งขันและความท้าทายอย่างสูง ดังนั้นความต้องการที่จะหาโซลูชั่นในแนวทางนี้จึงเพิ่มมากขึ้น เดนท์สุ วัน (กรุงเทพฯ) มีความเชี่ยวชาญทางด้านความคิดสร้างสรรค์ การดีไซน์ การทำแบรนดิ้งรวมถึงความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค

“เราได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินธุรกิจของลูกค้า ด้วยการแก้ปัญหาและสร้างคุณค่าใหม่ๆ ให้แก่ธุรกิจของลูกค้า สำหรับเรางานโฆษณาเป็นเพียงเครื่องมือหรือทางเลือกหนึ่งเท่านั้น เพราะบ่อยครั้งที่เราต้องเผชิญกับความท้าทายหรือปัญหาต่างๆ ที่งานโฆษณาอาจไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุด หากแต่ยังมีโซลูชั่นอื่นๆ เช่น การดีไซน์รูปแบบการทำธุรกิจ การบริการ หรือการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และด้วยการร่วมงานกับลูกค้าตั้งแต่ต้นทางของธุรกิจจนถึงขั้นตอนการวางแผนโฆษณา เชื่อว่าจะสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมพร้อมสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจของลูกค้าได้” นายยูอิชิกล่าว

เดนท์สุ

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight