Economics

กลุ่มเบนซินเตรียมเฮ! ‘พีระพันธุ์’ เผยกำลังเร่งกำหนดแนวทางและมาตรการ รอฟังข่าวดีเร็วๆ นี้

กลุ่มเบนซินเตรียมเฮ! “พีระพันธุ์” แจ้งที่ประชุม รวมไทยสร้างชาติ กำลังเร่งกำหนดแนวทางและมาตรการ รอฟังข่าวดีเร็วๆ นี้

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยภายหลังการประชุมพรรคว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ในฐานะรองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานด้ชี้แจงกับสส.ถึงนโยบายการลดราคาน้ำมัน ว่า ได้ดำเนินการตามนโยบายของพรรค

ซึ่งสส.ได้แจ้งเสียงสะท้อนของประชาชนมาให้ทราบว่า ประชาชนพอใจการปรับลดราคาน้ำมันดีเซลในครั้งนี้ เป็นการช่วยเหลือด้านค่าครองชีพในเบื้องต้น เช่นเดียวกับการลดค่าไฟ 2 รอบ ประชาชนดีใจ ฝากขอบคุณพรรครวมไทยสร้างชาติผ่านสส.ของพรรคมา

เบนซิน

มาตรการลดราคาเบนซิน ชัดเจนเร็วๆ นี้

นายอัครเดช กล่าวด้วยว่า ในส่วนของการลดราคาน้ำมันเบนซินนายพีระพันธุ์ได้ชี้แจงสส.ของพรรคว่า จะมีนโยบายลดราคาน้ำมันเบนซินในเร็วๆนี้ ส่วนจะลดในรูปแบบใดอยู่ในช่วงการเตรียมการ โดยย้ำว่ากระทรวงพลังงานไม่ได้นิ่งนอนใจ จะเร่งดำเนินการลดราคาน้ำมันเบนซินให้เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด ขอให้ประชาชนได้มั่นใจว่า เราจะทำอย่างจริงจังและรวดเร็ว ต่อไปคล้ายๆกับการลดราคาน้ำมันดีเซล

เบนซิน

“ชาวบ้านสะท้อนผ่านสส.ของพรรคฝากชื่นชมมาถึง รมว.พลังงานที่ได้ผลักดันนโยบายลดค่าครองชีพเป็นผลสำเร็จในดับหนึ่งและเกิดขึ้นโดยเร็ว ขณะที่ประชาชนกำลังรอให้ลดราคาน้ำมันเบนซินด้วย ทางหัวหน้าพรรคในฐานะรมว.พลังงาน กำลังเร่งดำเนินการผลักดันเพื่อให้ครอบคลุมผู้มีรายได้น้อยทุกกลุ่มอาชีพ ส่วนมาตรการและแนวทางจะมีความชัดเจนในเร็วๆนี้” นายอัครเดชกล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo