Economics

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เปิดลงทะเบียนวันไหน ใช้สิทธิ์ยังไง เช็กเงื่อนไขที่นี่!

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เปิดลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com วันไหน ใช้สิทธิ์ยังไง เช็กเงื่อนไขที่นี่!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2566 ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ไฟเขียวโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 จำนวน 560,000 สิทธิ์ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

ทั้งนี้ กลุ่มที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1 2 3 และเฟส 4 สามารถกดรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขบนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เพื่อรับสิทธิ์ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5” ได้ทันที ส่วนกลุ่มที่ไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป

โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 รัฐบาลจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายห้องพัก 40% จำนวน 560,000 สิทธิ์ (ห้องต่อคืน) สูงสุด 3,000 บาท จำกัดให้สิทธิจองได้สูงสุดคนละ 5 สิทธิ์ (ห้องต่อคืน) ค่าใช้จ่าย E-Voucher 600 บาท และไม่มีการสนับสนุนค่าใช้จ่ายเรื่องตั๋วเครื่องบินเหมือนที่ผ่านมา

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

ระยะเวลาใช้สิทธิ์

โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 สามารถใช้สิทธิ์ได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-กันยายน 2566 ในพื้นที่ดำเนินการทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย

เงื่อนไขเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

  • มีบัตรประจำตัวประชาชนเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน
  • ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com พร้อมติดตั้งแอปพลิเคชันเป๋าตัง
  • ลงทะเบียนใช้สิทธิเข้าโรงแรมที่พักจำนวนห้องพัก 560,000 สิทธิ รัฐสนับสนุน 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน สูงสุด 5 ห้อง
  • คูปองอาหาร/ท่องเที่ยว (E-Voucher) 600 บาทต่อวัน
  • จองห้องพักล่วงหน้าก่อนเดินทาง 7 วัน
  • ผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมมาตรการ ลงทะเบียนและยืนยันตัวตนเพื่อรับสิทธิจำนวน 5 สิทธิ์

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

เช็กสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5

สามารถเช็กสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

การป้องกันการทุจริต

ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดให้มีระบบแสดงจำนวนห้องพักของแต่ละโรงแรมที่พัก หากมีการจองเกินจำนวนห้องที่แจ้งไว้ ระบบจะสามารถจำกัดการจองได้ โดยมอบให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสาขาในประเทศ เป็นผู้ดำเนินการ และเพื่อป้องกันการขึ้นราคาห้องพักเกินจริง จึงให้มีการระบุในแบบฟอร์มยินยอม (Consent) ให้ชัดเจน หากโรงแรมที่พักเจตนาขึ้นราคาห้องพักเกินจริง สามารถเอาผิดเรียกเงินคืนและระงับการจ่ายได้ รวมทั้งต้องได้รับโทษถึงการตัดสิทธิในการเข้าร่วมทุกโครงการของรัฐบาล และจะมีระบบสแกนใบหน้าของผู้ใช้สิทธิในการเช็กอินเข้าพักและการใช้ E-Voucher เพื่อป้องกันการใช้บัตรประชาชนผู้อื่นสวมสิทธิ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK