Branding

‘สกายเวิร์ท’ รุกคืบสปอนเซอร์ ‘ซีเกมส์ 2019’ สานแผนผู้นำเอไอโอที

สกายเวิร์ท เดินหน้ากลยุทธ์ สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ประกาศตัวก้าวขึ้นเป็นผู้สนับสนุนหลัก มหกรรม “ซีเกมส์ 2019″ ครั้งที่ 30 และ “อาเซียนพาราเกมส์ 2020” หวังขยายฐานการรับรู้สู่กลุ่มเป้าหมายทั้งในประเทศไทยและอาเซียนแบบเต็มสูบ สานแผนขึ้นผู้นำเอไอโอที

Wang1

นายหวัง จิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด (SKYWORTH) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์มัลติมีเดีย ทีวี และผู้บุกเบิกเทคโนโลยี เอไอโอที (Artificial Intelligence of Things) จอใหญ่ และแบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้วางกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง โดยล่าสุดได้เข้าเป็น Official Television Partner ประจำการแข่งขันมหกรรม “ซีเกมส์ 2019” ครั้งที่ 30 และ “อาเซียนพาราเกมส์ 2020” ครั้งที่ 20 ซึ่งมีฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2562 นี้

สำหรับ สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในระดับแพลตทินัม สปอนเซอร์ อย่างเป็นทางการ เพื่อขยายฐานการรับรู้สู่กลุ่มเป้าหมายทั้งในประเทศไทยและอาเซียนแบบเต็มสูบ พร้อมทั้งจัดแคมเปญโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ “ร่วมเชียร์ไทยกับสกายเวิร์ท” คืนกำไรลูกค้า เพียงซื้อผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ ภายใต้แบรนด์ สกายเวิร์ท “SKYWORTH” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ตุลาคม 62 จะได้รับสิทธิ์เป็นผู้โชคดีลุ้นรับของรางวัลกว่า 65 รางวัล พร้อมชิงตั๋วร่วมลุ้นชมฟุตบอล คู่ชิงชนะเลิศ ในการแข่งขันซีเกมส์ 2019 รวมมูลค่ามากกว่า 1.09 ล้านบาท

 

ขณะที่เป้าหมายการดำเนินธุรกิจของ สกายเวิร์ท อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lead the Future” เพื่อเป็นผู้นำในการพัฒนาสินค้าเอไอโอที ซึ่งเป็นระบบการทำงานเพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดล้ำ และ OLED ทีวี ระบบจอภาพที่โดดเด่นทั้งความคมชัด ความละเอียด มิติความสมจริงของภาพ

worth

 

“สกายเวิร์ท มุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ในด้านเอไอโอที และการให้บริการโซลูชั่นสมาร์ทลีฟวิ่งชั้นนำของเมืองไทย นอกจากนี้ ยังเป็นการยกระดับความบันเทิงทางกีฬาของไทยให้เหนือชั้นมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด” นายจิงกล่าว

ปัจจุบัน สกายเวิร์ท มีสินค้าในประเทศไทยกว่า 12 ซีรี่ย์ รวม 26 รุ่น ประกอบไปด้วย ดิจิทัล ทีวี, สมาร์ท ทีวี, แอนดรอยด์ ทีวี และ โอแอลอีดี เอไอ ทีวี นวัตกรรมโทรทัศน์ล่าสุดที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น โดยแต่ละพิกเซลสามารถกำเนิดแสงได้ด้วยตัวเองอย่างเป็นอิสระ และด้วยกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งนี้ จะเป็นการช่วยสื่อสารให้ผลิตภัณฑ์ “สกายเวิร์ท” เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่าด้วยแพสชัน ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Avatar photo