Branding

‘อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด’ โชว์ศักยภาพผู้นำ ‘อาหารสัตว์เลี้ยง’ งาน ‘Pet Fair South East Asia 2023’

“อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด” โชว์ศักยภาพผู้นำด้านอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยง ในงาน Pet Fair South East Asia 2023 จัดแสดงสินค้าขนม และอาหารสัตว์เลี้ยง แบรนด์ “เจอร์ไฮ” และ “จินนี่” พร้อมเปิดโอกาสเจรจาแบบ B2B เพื่อสร้างความร่วมมือทางธุรกิจ

นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ซึ่งอยู่ภายใต้กลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า การร่วมงาน Pet Fair Southeast Asia 2023 ครั้งนี้ บริษัทนำจุดเด่น 4 ด้าน ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ได้แก่

อาหารสัตว์เลี้ยง

  • ขนมสุนัขยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย ที่ครองแชมป์ยาวนานมากกว่า 10 ปี
  • วัตถุดิบคุณภาพ อย่าง เนื้อไก่ของซีพีเอฟ ที่เลี้ยงด้วยโปรไบโอติก การันตีมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหารขั้นสูงระดับอวกาศ ตามหลักเกณฑ์ความปลอดภัยด้านอาหารขององค์การ NASA ที่นักบินอวกาศรับประทาน
  • ความสำคัญต่อความยั่งยืน ตั้งแต่การเลือกใช้แพ็กเกจจิ้งที่ย่อยสลายได้ และใช้โปรตีนทางเลือก ได้แก่ แพลนต์เบสต์ และแมลง มาเป็นวัตถุดิบ
  • คุณภาพของโรงงาน การันตีด้วยรางวัลมากมาย ล่าสุด ปี 2566 ได้รับรางวัล CSR-DIW Awards จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม มอบให้แก่สถานประกอบการที่ให้ความสำคัญ ส่งเสริม และสนับสนุนการปฏิบัติงานตามมาตรฐานความรับผิดชอบของผู้ประกอบการอุตสาหกรรม ที่มีต่อสังคมได้อย่างครบถ้วนและต่อเนื่อง ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ทำให้ภาคอุตสาหกรรมสามารถอยู่ร่วมกับชุมชน สังคม ได้อย่างยั่งยืน

อาหารสัตว์เลี้ยง

นายกิติศักดิ์ ระบุว่า ปัจจุบัน บริษัทผลิตอาหาร และขนมสำหรับสัตว์เลี้ยง จำหน่ายและส่งออกผลิตภัณฑ์ทั้งใน และต่างประเทศ รวม 21 ประเทศ โดยในปี 2567 ตั้งเป้าให้มีส่วนแบ่งในตลาดเดิมมากขึ้น

ส่วนตลาดในประเทศ มีการต่อยอดขนมสำหรับสุนัขที่ผลิตจากเนื้อไก่คุณภาพดี ปลอดภัย ปลอดสาร มีทั้งแบบอบแห้ง แบบนิ่ม รวมถึงตัวขัดฟัน และขนมสำหรับน้องแมวที่เป็นแบบเปียก พร้อมเสริม Postbiotic ซึ่งช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหารของน้องแมว อย่าง Meat Mallow Bite แบรนด์จินนี่

อาหารสัตว์เลี้ยง

ทั้งนี้ บูธของอินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด พร้อมเปิดให้เจรจาธุรกิจเต็มรูปแบบ ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10:00-18:00 น (17:00 น. ในวันสุดท้ายของการจัดงาน) ณ บูธ D17 Hall 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม BITEC บางนา

ติดตามรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ www.petfair-sea.com และสามารถศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ของบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด เพิ่มเติมได้ที่ www.jerhigh.com

อาหารสัตว์เลี้ยง

อาหารสัตว์เลี้ยง

อาหารสัตว์เลี้ยง

อาหารสัตว์เลี้ยง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo