Business

‘ไอคอนสยาม’ ผนึก ‘บีเอ็มดับเบิลยู’ เปิดบริการที่จอดรถเอ็กซ์คลูซีฟ-จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

“ไอคอนสยาม” จับมือพันธมิตร “บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย” เปิดบริการ “ที่จอดรถเอ็กซ์คลูซีฟ-จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า” ส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น 

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา มุ่งนำเสนอบริการและประสบการณ์ใหม่สำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมีความตั้งใจในการร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางในการสร้างสมดุลที่ดี เพื่อโลกที่ดีกว่า (Good Balance, Better World) ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจของสยามพิวรรธน์

01นายอเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บ

ล่าสุด เพื่อตอบรับต่อกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกกับการใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมและขยายตัวสูงต่อเนื่อง และเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ไอคอนสยาม ได้ขยายเครือข่ายสถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station) เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสถานีชาร์จได้ง่ายขึ้น เป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายองค์กรในการลดการปลดปล่อยคาร์บอนและร่วมสร้างสังคมคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Society) ให้กับโลก

ไอคอนสยาม จึงร่วมกับพันธมิตร บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เปิดบริการสำรองที่จอดรถพิเศษ BMW Exclusive Parking ที่มาพร้อมช่องบริการสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า 2 ช่องจอด รวมทั้งหมด 5 ช่องจอด บริเวณชั้น UG เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของบริการ ที่ไอคอนสยามจัดไว้เพื่อรองรับลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจทุกระดับ ทุกครั้งที่มาเยือน

02 ผู้บริหารไอคอนสยาม และ ผู้บริหาร บีเอ็มด

นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในนโยบายของกลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก เจ้าของและผู้บริหารโครงการศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน และทำให้เกิดผลกระทบเชิงบวกสู่สังคมชุมชน สิ่งแวดล้อม และประเทศชาติ

ด้าน นายอเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า การขับเคลื่อนพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืนในประเทศไทย เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักที่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ขณะเดียวกันพบว่า ผู้ขับขี่ชาวไทยมีความต้องการด้านพลังงานยั่งยืนและการใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มมากขึ้น

03 BMW Exclusive Parking บริการที่จอดรถสำรองพิเศษสำหรับเ

“เรามองเห็นโอกาสสำคัญในการทำงานร่วมกับพันธมิตรรายใหม่ ๆ เพื่อขยายเครือข่ายสถานีชาร์จไฟฟ้าสาธารณะ ให้ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูได้รับความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น

ขณะเดียวกัน ยังเป็นการส่งเสริมการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อปูทางการเปลี่ยนผ่านไปสู่สังคมคาร์บอนต่ำในประเทศไทยอีกด้วย

ดังนั้น จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับพันธมิตร ไอคอนสยาม ในการส่งมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับที่คัดสรรมาเฉพาะสำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู ด้วย BMW Exclusive Parking บริการที่จอดรถสำรองพิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น ให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการขับรถมาจอดและใช้บริการในศูนย์การค้า เพื่อยกระดับประสบการณ์ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าอย่างรอบด้าน

04 BMW Exclusive Parking ชั้น UG ไอคอนสยาม

ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เชื่อว่าบริการดังกล่าวจะส่งมอบความประทับใจ ความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยจุดบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า จะเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันนี้-7 สิงหาคม 2566 สอบถามข้อมูลโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONSIAM

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo